SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong cười ngượng khi nghe MC hát bài của Vương Phi

Thứ tư, 17/08/2022 13:48

Mới đây, trong Đêm điện ảnh Weibo, Tạ Đình Phong cười xấu hổ khi MC Vương Tổ Lam hát ca khúc của diva Vương Phi và trêu anh.

Ngày 15/8, truyền thông đưa tin Tạ Đình Phong vừa tham dự sự kiện Đêm điện ảnh Weibo. Theo miêu tả của truyền thông Trung Quốc, để chuẩn bị cho sự kiện này, Tạ Đình Phong đã làm tóc tại tiệm tóc do Vương Phi đầu tư. Nhiều khán giả đùa rằng "nước phù sa không chảy vào ruộng người ngoài", ý nói cặp sao điều gì tốt cũng dành cho nhau.

Tạ Đình Phong cười ngượng khi bị trêu với Vương Phi.

Trong sự kiện, Vương Tổ Lam đề cập đến bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm, sau đó hát một đoạn trong ca khúc Mộng Trung Nhân của ca sĩ Vương Phi. Anh còn hài hước gửi một nụ hôn gió đến khán giả phía dưới. Ngay lập tức, máy quay hướng đến Tạ Đình Phong - người đang ngồi dõi theo chương trình. Không ít đồng nghiệp cũng quay sang anh cười trêu. Tài tử tỏ ra bối rối và ngượng ngùng, còn lấy tay lên che nụ cười xấu hổ.

Tạ Đình Phong đến Đêm điện ảnh Weibo để nhận một giải thưởng. Một số tin đồn cho hay ban tổ chức sự kiện ban đầu có ý định mời cả anh lẫn Vương Phi tham dự tiệc. Tuy nhiên, Vương Phi bản tính ngại sự chú ý đã từ chối. Với việc cùng bạn gái song hành chốn đông người, Tạ Đình Phong cũng không thoải mái.

Tạ Đình Phong cười xấu hổ khi nhắc đến Vương Phi.

Suốt những năm gần đây, quan hệ của Vương Phi - Tạ Đình Phong rất kín tiếng nhưng ổn định. Cả hai đều bận rộn công việc riêng, thi thoảng mới gặp gỡ. Tuy nhiên, khi ở Bắc Kinh, Tạ Đình Phong được cho là sống ở nhà bạn gái. Hai người cũng đi du lịch cùng nhau không ít lần. Trong tuyên bố gần đây, Tạ Đình Phong tuyên bố sẽ không lấy vợ nữa dù gắn bó với bạn gái.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới