SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi được nửa năm, nam tài tử còn tiết lộ luôn lý do không ngờ?

Thứ năm, 27/10/2022 11:52

Thông tin Tạ Đình Phong - Vương Phi đã quyết định chia tay nhau sau hơn 7 năm tái hợp đang khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao.

Thông tin nóng sốt đang khiến dư luận quan tâm đó chính là một blogger giải trí họ Chu nổi tiếng Hong Kong đăng bài cho hay Tạ Đình Phong - Vương Phi đã quyết định chia tay nhau sau hơn 7 năm tái hợp. Suốt thời gian qua, tưởng rằng trải qua bao sóng gió cả hai vẫn sẽ nắm chặt tay nhau khẳng định tình cảm, vậy nhưng dường như không có một cái kết hạnh phúc nào được dành cho cả Tạ Đình Phong và Vương Phi trong chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo giới này.

Thậm chí, blogger này cho hay, khi trả lời phỏng vấn tại một chương trình, Tạ Đình Phong đã buồn khổ chia sẻ: “Tôi không thể chấp nhận được việc đối phương không trung thành”. Theo người này giải thích, sự "không trung thành" mà Tạ Đình Phong nói ở đây ngầm ám chỉ đến Vương Phi. Hiện tại cả hai đã chia tay hơn nửa năm vì sự "không trung thành" của nữ diva của Hong Kong.

Ngoài ra, người này có tiết lộ gây sốc rằng con trai thứ 3 của Trương Bá Chi chính là con của Tạ Đình Phong. Thậm chí, blogger này cho hay, TVB đang chuẩn bị một chương trình đặc biệt công khai chuyện Tạ Đình Phong tái hợp Trương Bá Chi càng khiến dân tình tò mò.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là suy đoán của blogger và tin đồn không đáng tin cậy vì chưa có động thái nào của người trong cuộc. Bởi trước đó không lâu, truyền thông Hoa ngữ có bài viết gây chú ý khi đưa tin Vương Phi đã liều mình hạ sinh cho Tạ Đình Phong một đứa trẻ nặng 3,8 kg. Tài tử họ Tạ vui mừng thông báo tin vui khi cuối cùng cũng có một mái ấm trọn vẹn. Đồng thời anh sửa đổi di chúc để chia tài sản cho các con.

Thậm chí, một số trang đưa tin Vương Phi và quản lý của cô bị bắt gặp đi siêu thị mua đồ dùng hàng ngày và có nhiều sản phẩm dành cho trẻ em. Sau khi sự việc bị phanh phui, cư dân mạng đã suy đoán rằng Vương Phi có thể đã sinh con cho Tạ Đình Phong. Trước đó, mạng xã hội cũng loan tin Tạ Đình Phong bí mật đưa Vương Phi ra nước ngoài để sinh con. Tuy nhiên trước tin đồn này nhiều người cho rằng không có khả năng xảy ra. Bởi hiện Vương Phi tuổi đã cao rất nguy hiểm cho việc sinh nở.

Tạ Đình Phong được chụp tại nhà của Vương Phi.

Hiện tại, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Suốt hơn 7 năm thị phi, cặp đôi Phong - Phi cũng chưa một lần công khai lên tiếng thông báo thùa nhận đang hẹn hò, tất cả thông tin của cả hai bắt nguồn từ những tin đồn ít ỏi trong giới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới