SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong đã chính thức tuyên bố tái hôn, đăng ảnh đám cưới với Vương Phi, hé lộ chi phí 'khủng' khi tổ chức hôn lễ ở nước ngoài?

Thứ hai, 27/11/2023 12:02

Thông tin Tạ Đình Phong tái hôn với Vương Phi đang khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao.

Trong làng giải trí phức tạp, chuyện tình giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi chắc chắn là tâm điểm chú ý. Những thăng trầm của họ giống như một huyền thoại, cảm động trên thế giới, thu hút sự chú ý sâu sắc của vô số khán giả. Họ đã có một mối quan hệ lâu dài và đầy sóng gió kể từ khi gặp nhau và nảy sinh tình cảm vào những năm 1990 và công khai mối quan hệ vào năm 2000. Sự kiên trì và tình cảm chân thành của họ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Mới đây, tin tức Tạ Đình Phong lên kế hoạch ​​tái hôn được tung ra đã ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội và làng giải trí. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng tại hồ Como, Ý, xinh đẹp với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ngay khi tin tức được nổ ra, nhiều cư dân mạng đã bình luận gửi lời chúc phúc tới gặp đôi.

Hành trình tình yêu của Tạ Đình Phong và Vương Phi không hề suôn sẻ. Họ chia tay vì những lý do khác nhau nhưng lại gặp lại sau bao thăng trầm của cuộc đời. Lần này quyết định của họ mang tính quyết định hơn - năm 2014 họ quyết định quay lại với nhau và xây lại tình yêu sâu đậm mà họ từng có.

Cảm giác sâu sắc này thật đáng ngưỡng mộ. Bây giờ cuối cùng họ đã quyết định kết hôn lần nữa. Đây là lời nhắc nhở ấm áp về chặng đường tình yêu đã qua của họ và là sự kỳ vọng vững chắc về cuộc sống mới sắp bắt đầu.

Rộ tin Tạ Đình Phong và Vương Phi sắp tổ chức đám cưới tại Ý.

Đám cưới của Tạ Đình Phong và Vương Phi rất độc đáo. Ngoài việc lựa chọn hồ Como xinh đẹp ở Ý, đám cưới của họ còn được tổ chức hoành tráng nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn. Ngoài ra, việc đám cưới tiêu tốn hàng triệu USD là minh chứng cho sự cam kết và tầm quan trọng của Tạ Đình Phong đối với mối quan hệ. Đám cưới của họ nhận được nhiều sự chú ý chủ yếu vì sự nổi tiếng và địa vị độc tôn của họ trong làng giải trí.

Dù thông tin về việc tái hôn của cặp đôi có đúng thật hay chỉ là tin đồn thì trải qua thời gian trên con đường tình yêu đầy chông gai nhưng họ đã kiên quyết bảo vệ tình cảm vững chắc của mình và cuối cùng đã thành công.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới