SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong được hỏi ai có dáng người đẹp hơn, Trương Bá Chi hay Vương Phi? Anh đáp thẳng bằng vài từ

Thứ ba, 28/11/2023 06:06

Chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong luôn vướng rất nhiều thị phi, từ mối tình cách biệt tuổi tác với Vương Phi cho đến cuộc hôn nhân ồn ào với Trương Bá Chi.

Trong suốt nhiều năm qua, mối quan hệ của "bộ ba" này được nhắc đến rất nhiều và luôn là chủ đề được công chúng bàn tán xôn xao. Bên cạnh đó, dư luận cũng chia ra nhiều chiều hướng, người ủng hộ Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, cũng không ít ý kiến cho rằng tài tử xứ Cảng Thơm với Vương Phi là xứng đôi hơn cả.

Tạ Đình Phong bất ngờ được hỏi Vương Phi hay Trương Bá Chi có body đẹp hơn

Còn nhớ, Tạ Đình Phong từng tham gia một chương trình tạp kỹ ở Hồng Kông. Trong chương trình, MC đặt ra câu hỏi khó cho nam diễn viên: "Ai có dáng người đẹp hơn, Vương Phi hay Trương Bá Chi?". Câu hỏi liên quan đến vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong dồn nam diễn viên vào tình thế khó xử vì không khéo sẽ xúc phạm tới người kia. Tạ Đình Phong tỏ ra khó chịu và trả lời thẳng: "Bạn đang đùa tôi phải không?".

MC tiếp tục "thêm dầu vào lửa": "Chẳng lẽ rất khó để so sánh hay sao?". Tuy nhiên, trước câu hỏi không mấy thiện ý này, Tạ Đình Phong đã chọn cách không trả lời.

Sự tức giận của Tạ Đình Phong lúc này được nhiều người cảm thông và thấu hiểu. Suốt nhiều năm qua, nam diễn viên chịu áp lực không hề nhỏ từ phía dư luận. Điều đáng nói, Vương Phi và Trương Bá Chi liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Họ duy trì mối quan hệ thân tình để cùng nhau nuôi dưỡng các con. Cả hai hiếm khi nói xấu về đối phương trước truyền thông, thay vào đó, họ vẫn âm thầm ủng hộ, hỗ trợ công việc và cuộc sống của nhau. Còn về phía Tạ Đình Phong, gần đây có tin đồn Vương Phi đã bí mật sinh con cho nam diễn viên, hai người đang chuẩn bị cho đám cưới.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới