SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong giấu Vương Phi bí mật làm nhiều chuyện cho Trương Bá Chi dù bị công chúng chỉ trích

Chủ nhật, 18/09/2022 16:39

Nhắc đến Tạ Đình Phong, có lẽ nhiều người trong sẽ cho rằng anh là một người cha vô trách nhiệm với con cái.

Tài tử Tạ Đình Phong đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích của dư luận kể từ khi chia tay với vợ cũ Trương Bá Chi và công khai nối lại tình xưa với ca sĩ hơn anh 11 tuổi, Vương Phi. Anh bị cho rằng vì mải yêu đương bên bạn gái mà phó thác việc chăm sóc các con cho vợ cũ, ít khi quan tâm tới hai quý tử Lucas và Quintus.

Theo truyền thông, nhiều năm qua Tạ Đình Phong tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và bận rộn yêu đương với Vương Phi. Công chúng rất hiếm khi thấy tài tử Hong Kong xuất hiện bên cạnh các con, điều này khiến anh bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Nhưng thực tế, Tạ Đình Phong dù bị chỉ trích suốt nhiều năm nhưng anh vẫn giữ im lặng vì không muốn người ngoài quá chú ý đến chuyện gia đình của mình. Trong lòng Tạ Đình Phong thực sự rất quan tâm đến hai đứa con trai của mình, và anh vẫn âm thầm gửi tiền chu cấp nuôi con đều đặn cho vợ cũ mà không nói ra. Truyền thông tiết lộ, Tạ Đình Phong đưa cho Trương Bá Chi 80 triệu tệ (hơn 270 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng nuôi 2 con trai mỗi năm.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Tạ Đình Phong yêu thương các con không thua kém gì Trương Bá Chi và tình phụ tử không thể dựa vào ống kính của giới truyền thông mà khẳng định được. Bản thân Tạ Đình Phong cũng từng thừa nhận, anh luôn cảm thấy rất có lỗi với các con và việc nam diễn viên để lại toàn bộ khối tài sản 1 tỷ HKD (hơn 3.000 tỷ đồng) cho Lucas cùng Quintus giống như một hành động chuộc lỗi và chứng minh tình phụ tử vậy.

Truyền thông cũng tiết lộ, việc Tạ Đình Phong không tranh quyền nuôi con với Trương Bá Chi sau khi ly hôn không phải để tránh vướng bận, mà vì anh muốn thực hiện lời hứa ban đầu với vợ cũ. Khi kết hôn, Tạ Đình Phong đã hứa với Trương Bá Chi, nếu như về sau họ không thể ở bên nhau thì cô có thể mang các con đi.

Hóa ra Tạ Đình Phong đã tha thứ cho Trương Bá Chi và thực sự đang âm thầm ủng hộ cô. Thậm chí anh từng chia sẻ với truyền thông rằng bản thân luôn cảm thấy cám ơn Trương Bá Chi khi vợ cũ đã vất vả nuôi các con không lớn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới