SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong gục ngã vì cơn hen

Thứ tư, 10/08/2011 21:13

Ngôi sao của "Tân Thiếu Lâm tự" lên cơn hen ngay tại phim trường và đã được chuyển gấp tới bệnh viện.

Ngày 8/8, bộ phim mới của Tạ Đình Phong có tên The next miracle bắt đầu bấm máy ở Bắc Kinh.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, nam diễn viên điển trai này đã gặp vấn đề về sức khỏe. Anh bị lên cơn hen và đã được đoàn làm phim mua gấp cho một chiếc máy thở. Khi tình trạng ổn định, Tạ Đình Phong đã trở lại với công việc. Tuy nhiên, tối 9/8, anh lại tiếp tục bị khó thở kèm với những cơn đau không dứt. Lần này, người trợ lý đã phải chuyển ngay Tạ Đình Phong vào bệnh viện.

Tạ Đình Phong trong buổi lễ khai máy của bộ phim The next miracle

Bạn diễn của Tạ Đình Phong trong bộ phim này là Trương Vệ Kiện

Đoàn làm phim hào hứng trước khi bắt tay vào thực hiện bộ phim mới

Lịch làm việc dày đặc cùng với những rắc rối trong cuộc sống riêng tư được coi là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của Tạ Đình Phong giảm sút.

Sau hơn 2 tháng giằng co, cuộc chiến ly hôn của nhà Tạ - Trương đã có những dấu hiệu "hạ nhiệt". Cặp đôi này đã đạt được những thỏa thuận về phân chia tài sản và quyền nuôi dưỡng 2 cậu con trai. Hiện tại, cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều tìm quên trong công việc.

Cũng trong ngày hôm qua, 9/8, công ty quản lý AEG của Trương Bá Chi đưa ra thông báo buộc tội 2 tờ báo Ming Pao Weekly Oriental Sunday đưa tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người đẹp Hong Kong. AEG khẳng định họ sẽ nhờ đến luật pháp để bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới