SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong gửi bánh sinh nhật cho con trai cả qua shipper, phản ứng của quý tử nhà Trương Bá Chi gây chú ý

Thứ hai, 22/01/2024 21:50

Không chỉ mối quan hệ với Trương Bá Chi, tình cảm cha con giữa Tạ Đình Phong với 2 quý tử cũng là chủ đề nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn là chủ đề nóng trong dư luận. Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng câu chuyện về cuộc ly hôn của họ vẫn được bàn tán. Hai đứa con của Tạ Đình Phong do mình Chương Bá Chi nuôi dưỡng sau khi cặp sao ly hôn. Sao nữ "Sư tử Hà Đông" đã trở thành cha mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua, luôn một mình gánh vác gia đình, nuôi các con khôn lớn. Giờ đây các con của cô đã lớn dần và ngày càng hiểu chuyện hơn, Trương Bá Chi cũng rất hài lòng.

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không mấy quan tâm đến con trai. Có lần khi con trai cả Tạ Chấn Hiên, Tạ Đình Phong cũng không tổ chức sinh nhật cho cậu bé, chỉ có Trương Bá Chi cùng các trợ lý và bạn bè của cô đón sinh nhật cùng đứa trẻ. Dù không tổ chức sinh nhật cho con, Tạ Đình Phong cũng không xuất hiện. Với tư cách là một người cha, anh cũng đã thực hiện một cử chỉ đó là gửi một chiếc bánh sinh nhật cho con trai cả của mình qua shipper, chiếc bánh do chính Tạ Đình Phong làm.

Trương Bá Chi bên hai con trai.

Tuy nhiên, con trai cả của Trương Bá Chi lại không coi trọng điều đó, chỉ nói 10 chữ: “Hãy để dành và ăn cùng người phụ nữ đó”. Tạ Đình Phong sẽ cảm thấy thế nào sau khi nghe điều này đây?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới