SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong họp mặt gia đình để bàn về đám cưới với Vương Phi

Thứ ba, 08/03/2016 20:59

Mới đây, một số trang truyền thông của Trung Quốc đã đưa tin, hình ảnh Tạ Đình Phong dẫn con trai của mình tới gặp bố mẹ để bàn về đám cưới.

Chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp sau nhiều năm đổ vỡ luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, loạt trang tin Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh Tạ Đình Phong dẫn con trai tới gặp bố mẹ mình để bàn về đám cưới với Vương Phi.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và con trai.

Trước đó, "mối tình chị em" của cặp đôi này khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực khi vào giữa tháng 1 vừa rồi có tin đồn anh và Vương Phi đã tổ chức cưới ở Đại Lý, Vân Nam, Trung Quốc. Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp vào tháng 9/2014 sau nhiều năm chia tay. Nói về diva Hồng Kông này nam diễn viên không ngại tuyên bố: "Đời tôi yêu nhất là Vương Phi".

Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Trước Vương Phi, Tạ Đình Phong đã kết hôn với Trương Bá Chi và có hai con trai. Nam diễn viên từng bị chỉ trích khi ít thăm hỏi con cái, phó thác mọi việc cho vợ cũ kể từ sau ly hôn. Trong khi đó, Vương Phi đã trải qua hai lần hôn nhân.

Click xem Trương Bá Chi tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con trai lớn dù vắng Tạ Đình Phong

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới