SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong hốt bạc nhờ ly hôn

Thứ tư, 10/08/2011 09:12

Mượn chuyện riêng để câu kéo thêm catse quảng cáo, nhờ những tin tức nóng hổi trong cuộc chiến ly hôn với Bá Chi mà mới đây, có tin đồn thù lao của Tạ Đình Phong lên tới 2,5 triệu USD/phim.

Theo một tờ báo Hong Kong, thông tin Tạ Đình Phong kiếm được 16 HKD/phim (khoảng 2,5 triệu USD) là không có thật. Thực tế hiện tại, mức catse của nam diễn viên này chỉ là 8 triệu HKD (1,25 triệu USD). Đây là mức thù lao cao nhất của anh từ trước tới nay được trả khi tham gia bộ phim sắp ra mắt Wudang.

Không những thế, tờ báo Hong Kong này còn cho rằng Đình Phong đã sử dụng tất cả những bài báo và sự quan tâm của công chúng tới cuộc hôn nhân đang tan vỡ của mình làm chiêu quảng cáo nhằm tăng tiền catse.

Tạ Đình Phong

Theo một người thân cận với nam diễn viên họ Tạ, công ty quản lý của anh đã đề nghị quay một đoạn quảng cáo cho một hãng đồng hồ ở Hong Kong bởi Đình Phong sẽ đệ đơn ly hôn trong vài ngày tới.

Tin này lan ra khiến Đình Phong trở thành tâm điểm chú ý của báo giới, sau mỗi bước chân của anh luôn là hàng đoàn paparazzi, thậm chí dù chỉ quay phim quảng cáo, cũng rất nhiều người tò mò tới xem Tạ. Do đó, Đình Phong yêu cầu tăng tiền thù lao của mình lên 2 triệu HKD (hơn 300.000 USD) bởi theo anh, việc riêng của anh đã có lợi cho nhà quảng cáo, khiến cho những người hiếu kỳ biết tới sản phẩm ngay khi còn đang quay.

Cũng theo tờ báo này, dịp đầu tháng 8, khi Đình Phong tới nhà của Bá Chi và hai con đang ở để dự sinh nhật Lucas, thái độ của anh với các con rất lạnh nhạt. Buổi tham dự hôm đó, mục đích chính của anh là thảo luận chi tiết vụ ly hôn với vợ, thế nên anh mang theo tới 5 luật sư. Ngay sau khi luật sư của hai bên kết thúc đàm phán, Đình Phong lập tức rời khỏi nhà ngay chứ không ở lại chơi với các con.

Trương Bá Chi

Trong khi đó, một số tờ báo đưa tin, Bá Chi không cần một xu nào của gia đình họ Tạ để đổi lại quyền nuôi hai nhóc. Mới đây ngôi sao Sư tử Hà Đông đã đặt bút ký hợp đồng tám năm với công ty giải trí New Asia Entertainment Group với trị giá hợp đồng lên tới 480 triệu HKD (75 triệu USD). Với ký hợp đồng này, Bá Chi muốn chứng minh cho chồng và cả gia đình nhà chồng rằng cô thừa sức kiếm nhiều tiền để nuôi con chứ không sống dựa vào tài sản hay tiền bạc của Đình Phong.

Hiện Bá Chi đang là nữ diễn viên có thù lao cao nhất châu Á khi cô được trả 10 triệu HKD để tham gia bộ phim Mr. & Mrs. Smiths phiên bản Hong Kong , đóng cặp với nam diễn viên Châu Tử Đan.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới