SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong không chịu nổi sự vất vả của các con nên giúp đỡ Trương Bá Chi, câu trả lời 6 từ của cô khiến bố chồng cũ rơi nước mắt

Thứ bảy, 10/06/2023 22:01

Chỉ sáu từ đã cho thấy thái độ và sức mạnh của Trương Bá Chi trước mối quan hệ với chồng cũ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn từ lâu. Những ngày sau ly hôn của Trương Bá Chi dường như không mấy nhàn nhã, cô không chỉ chăm sóc hai con trai mà còn phải bươn chải vì cuộc sống của ba người, có thể nói là khá vất vả. Hiện Trương Bá Chi đã sinh thêm người con thứ ba nên áp lực đè lên vai cô càng lớn hơn. Vì vậy, Trương Bá Chi bắt đầu livestream bán hàng. Có thông tin cho rằng để tăng doanh thu, Trương Bá Chi thậm chí còn đưa hai con trai của Tạ Đình Phong lên quảng bá giúp.

Thời gian gần đây, có tin Tạ Đình Phong đã trực tiếp đề nghị tặng Trương Bá Chi 10 triệu USD (~ 234 tỷ đồng) để hai con trai bớt khổ sau khi chứng kiến ​​các con của anh cũng phải làm việc cùng mẹ. Tuy nhiên, Trương Bá Chi không nhận tiền, để thể hiện thái độ của mình, cô đã trực tiếp trả lời: "Tôi chọn tự mình kiếm tiền!". Chỉ sáu từ đã cho thấy thái độ và sức mạnh của Trương Bá Chi trước mối quan hệ với chồng cũ. Sau khi sự việc này đến tai Tạ Hiền, ông cũng đã nói trong nước mắt: "Tôi biết con bé sẽ làm điều này!". Từ những gì Tạ Hiền nói, có thể thấy rằng ông vẫn rất yêu mến con dâu cũ và điều đó là không thể thay đổi.

Tạ Đình Phong không chịu nổi sự vất vả của các con nên giúp đỡ Trương Bá Chi, câu trả lời 6 từ của cô khiến bố chồng cũ rơi nước mắt.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới