SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong "lật lọng" chuyện tái hợp với Trương Bá Chi

Thứ sáu, 11/05/2012 17:17

Cách đây không lâu Tạ Đình Phong còn cho biết việc tái hợp với Bá Chi là có thể xảy ra nhưng giờ đây anh lại thẳng thừng tuyên bố họ chắc chắn sẽ hoàn thành thủ tục ly hôn vào cuối tháng 5.

Gần 1 năm sau khi chính thức ký đơn ly hôn, mối quan hệ của Đình Phong và Bá Chi vẫn là một đề tài cực nóng khiến cho dư luận tò mò và quan tâm. Mới đây, sau khi họ chính thức xuất hiện bên nhau cùng 2 cậu con trai trong "Ngày gia đình" tại trường của bé Lucas, nhiều người đã "đoán già đoán non" rằng chuyện cặp đôi quay lại chỉ còn là vấn đề thời gian. Bản thân Tạ Đình Phong cũng khiến người hâm mộ nuôi hy vọng khi anh thừa nhận đã ngủ lại nhà Bá Chi 4 lần và cho biết: "Chuyện tái hợp với Bá Chi có thể sẽ xảy ra.".

Nhiều người vẫn hy vọng cặp đôi Phong Chi sẽ tái hợp

Tuy nhiên, cục diện của vấn đề đã thay đổi nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 tuần sau đó. Đầu tiên là từ tuyên bố của Bá Chi khi cô cho biết: "Mối quan hệ của tôi và Đình Phong chỉ là bạn tốt. Chúng tôi không hề nghĩ đến chuyện tái hợp, bản thân tôi càng không bao giờ làm thế.".

Tuy nhiên người trong cuộc đều phủ nhận khả năng tái hợp

Người hâm mộ chưa khỏi ngỡ ngàng thì ngày hôm qua (10/5), trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Tạ Đình Phong lại khẳng định, anh và Bá Chi chắc chắn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong 2 tuần sắp tới và cặp đôi sẽ chính thức không còn là gì của nhau vào cuối tháng 5. Lần này, Tạ Đình Phong không còn nhắc đến 2 chữ tái hợp và như thế anh cũng đã cắt đứt mọi hy vọng của người hâm mộ về một cái kết có hậu cho mối quan hệ của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ 1 thời.

Tuy vậy, nhiều người vẫn đồn đoán rằng, bởi vì mối quan hệ của 2 người đang rơi vào tầm ngắm của giới truyền thông và phải chịu áp lực lớn từ phía dư luận, vì thế mà họ quyết định phủ nhận mọi chuyện để tình cảm được phát triển tự nhiên. Giấy ly hôn chỉ có ý nghĩa trên pháp lý, còn trên thực tế, chuyện tình cảm của Đình Phong - Bá Chi tốt lên hay xấu đi lại phụ thuộc vào lý lẽ con tim của họ.

Lần xuất hiện đầu tiên của cả gia đình 4 người nhà Phong Chi kể từ sau chia tay

Mặc dù phủ nhận hoàn toàn chuyện tái hợp tuy nhiên Bá Chi vẫn hy vọng Đình Phong sẽ tới để tham dự tiệc sinh nhật của con trai út Quintus vào ngày mai (12/5). Khi được hỏi về kế hoạch trong ngày của mẹ vào Chủ nhật này, Bá Chi cho biết cô đã tự đặt 1 bó hoa cho mình và sẽ tận hưởng ngày ý nghĩa này bên 2 cậu con trai cưng.

Afamily