SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong lộ thân hình 6 múi cuồn cuộn ở tuổi 42, netizen: bảo sao 'đàn chị' Vương Phi yêu say đắm

Thứ hai, 30/05/2022 17:22

Là nam thần trong mắt nhiều cô gái, Tạ Đình Phong luôn giữ được phong độ tốt, đặc biệt là vóc dáng ngày càng đẹp.

Cách đây không lâu, tài tử đã xuất hiện trên phim trường và nhanh chóng gây chú ý khi để lộ body săn chắc.

Tạ Đình Phong gây sốt khi lộ thân hình 6 múi cuồn cuộn ở tuổi 42.

Trong ảnh, Tại Đình Phong cởi trần được ê-kip hóa trang ở hậu trường phim "War Customised". Có thể thấy, dù ở tuổi 42 nhưng vóc dáng của nam tài tử vẫn rất chuẩn, cơ bụng 6 múi rõ rệt cùng những đường cơ bắp cuồn cuộn khiến tổng thể trông mạnh mẽ và nam tính.

Ảnh của Tạ Đình Phong nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với những lời khen về sắc vóc. Thậm chí một số bình luận còn nhận xét so với khi còn trẻ, nam tài tử dường như không những không già đi mà còn đẹp trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Hiện tại, Tạ Đình Phong hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc đại lục. Nam nghệ sĩ thường được mời làm giám khảo các chương trình âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh nhà hàng, thực hiện show ẩm thực 12 đạo phong vị. Nhờ kinh doanh tốt, Tạ Đình Phong nắm trong tay khối tài sản hàng trăm triệu USD. Sau nhiều năm phát triển kinh doanh ẩm thực, Tạ Đình Phong mới quay lại đóng phim nhưng đã gặt hái được thành công với dự án "Nộ hỏa".

Từ khi gia nhập làng giải trí Hoa ngữ đến nay, Tạ Đình Phong vẫn luôn được đánh giá là một nam thần chính hiệu. Với vẻ ngoài lãng tử vừa đủ, rắn rỏi vừa đủ cộng với tính cách ngang tàng, kiêu ngạo đã khiến anh từng là thần tượng trong lòng hàng triệu trái tim chị em. Còn nói về tài năng nghệ thuật của Tạ Đình Phong, hiếm ai dám phủ nhận. Không chỉ khán giả mà ngay cả những ngôi sao gạo cội Cbiz cũng từng ghi nhận rất cao về sự nghiệp của anh.

Nhưng hơn hết, khi nhắc đến Tạ Đình Phong người ta nhớ nhiều đến ầm ĩ tình ái tay ba Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi. Ly hôn Trương Bá Chi năm 2011 sau khi đã có với nhau 2 con trai kháu khỉnh rồi tái hợp Vương Phi – nàng diva có cá tính mạnh mẽ hơn anh 11 tuổi, Tạ Đình Phong nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Cho đến nay, sau gần 10 năm quay lại với “đàn chị”, họ vẫn hạnh phúc bên nhau như để chứng minh tình yêu mãnh liệt của mình dù ít công khai trước truyền thông.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới