SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong mặc áo đôi với Vương Phi, lộ dấu hiệu tình cảm vẫn mặn nồng?

Thứ năm, 16/04/2020 13:23

Nam diễn viên Tạ Đình Phong bị phát hiện mặc áo giống chiếc gần đây Vương Phi mặc, khiến tin đồn cặp đôi chia tay trở nên không có cơ sở.

Ngày 15/4, trang Sina đưa tin nam ca sĩ Hong Kong Tạ Đình Phong tham gia một buổi livestream chương trình ẩm thực. Trong đó, anh mặc trong phục đơn giản, nhưng gây chú ý với chiếc vòng cổ giống như bờm tóc. Nhiều khán giả phát hiện tuần trước Vương Phi cũng xuất hiện với chiếc áo tương tự và bờm tóc là sợi dây xoắn màu đen này. Điều đó cho thấy cặp tình nhân mặc áo đôi, dùng chung bờm tóc.

Tạ Đình Phong mặc áo đôi với Vương Phi.

Trước đó, người hâm mộ phát hiện căn hộ mà Tạ Đình Phong đang sống cũng là nhà của Vương Phi tại Bắc Kinh với phần nội thất, rèm cửa hoàn toàn giống nhau.

Sau khi hai người cả nửa năm không gặp gỡ, tin đồn Tạ Đình Phong, Vương Phi chia tay đã rộ lên trong showbiz. Paparazzi không ghi được bất cứ hình ảnh nào hai người bên nhau. Tuy nhiên, khi tin đồn chia tay rộ lên, ngôi sao họ Tạ lập tức phát biểu trên truyền thông "chuyện tình cảm của chúng tôi vẫn ổn", cho thấy anh tự tin gìn giữ mối quan hệ. Tháng 11 năm ngoái, anh bị bắt gặp nửa đêm đến nhà Vương Phi.

Cặp sao nổi tiếng yêu nhau từ thời trẻ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới