SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong mất kiểm soát, xin lỗi trong nước mắt, cảm thấy bản thân vô trách nhiệm trong quá trình trưởng thành của các con

Chủ nhật, 19/11/2023 08:00

Biểu cảm của Tạ Đình Phong trong buổi họp báo mới đây đã gây chú ý cho cư dân mạng.

Gần đây, Tạ Đình Phong đã mất kiềm chế cảm xúc trong buổi họp báo ở Thượng Hải, thậm chí, anh còn rơi nước mắt thừa nhận bản thân cảm thấy hối hận và tự trách khi không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cảnh tượng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về đời sống tình cảm cũng như các mối quan hệ gia đình của anh sau khi ly hôn.

Tạ Đình Phong không kiềm chế được cảm xúc, thừa nhận thiếu trách nhiệm trong quá trình trưởng thành của các con

Trong buổi họp báo, Tạ Đình Phong tiết lộ do lịch trình công việc bận rộn và thích đi du lịch nên anh thường không thể dành nhiều thời gian bên các con. Điều này khiến anh bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc quan trọng khi chúng trưởng thành, đồng thời cảm thấy có lỗi vì lơ là trách nhiệm. Anh cũng thừa nhận bản thân vẫn cần phải cải thiện về nhiều mặt và mong các con có thể tha thứ cho những khuyết điểm của mình.

Nam diễn viên cũng đề cập đến một số điều anh làm chưa tốt, chẳng hạn như không thể thỏa mãn niềm yêu thích pizza của các con, tất cả đều do vợ cũ Trương Bá Chi tự tay làm. Dù cả hai đã ly hôn được nhiều năm, nhưng Tạ Đình Phong vẫn bày tỏ lòng biết ơn đối với Trương Bá Chi bởi cô chưa bao giờ nói xấu anh trước mặt các con. Sự trưởng thành và rộng lượng này khiến anh vô cùng biết ơn.

Kể từ khi Tạ Đình Phong tuyên bố tái hợp với Vương Phi, mối quan hệ của họ đã gây xôn xao dư luận. Nhiều bức ảnh thể hiện tình cảm liên tục được giới truyền thông chụp lại, thậm chí gần đây có một số tin đồn chia tay của cặp đôi được lan truyền, tuy nhiên, cả hai vẫn chứng minh tình cảm của họ vẫn còn bằng hành động thiết thực.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới