SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong mềm lòng, hòa giải với vợ

Thứ ba, 07/06/2011 16:49

Hôm nay 6.6, đúng thời điểm theo tin đồn vợ chồng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi sẽ ký giấy ly hôn, thì các tờ báo Hongkong đồng loạt đăngtin: Cặp vợ chồng tiên đồng ngọc nữ đã hòa giải.

Phá vỡ toàn bộ nội dung mà các bài báo, tin tức đăng tải gần hai tuần qua về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" của vợ chồng Bá Chi, hôm nay – hạn chót để cả hai đặt bút ký vào tờ giấy ly hôn như theo đúng Apple Daily đăng tải, các phương tiện truyền thông Hongkong bỗng tiết lộ: Tạ Đình Phong cuối cùng đã “mềm lòng”, chấp nhận hòa giải với vợ.

Các tờ báo Hongkong hôm nay khẳng định, vợ chồng Bá Chi đã vui vẻ trở lại.

Suốt những ngày qua, khắp các mặt báo của làng giải trí đều tràn ngập thông tin về quyền nuôi con, phân chia tài sản, bồi thường sau ly hôn… giữa vợ chồng Bá Chi. Tất cả đều ngóng đợi đến ngày 6.6 này để xác thực xem cặp đôi này có chắc chắn sẽ li dị hay không.

Tuy nhiên, vào đúng hôm nay, các tờ báo Hongkong cho hay: Hai ngày qua, vợ chồng Phong – Chi đã nối liên lạc trở lại, thường xuyên gọi điện hỏi thăm, động viên nhau vì Tạ Đình Phong đang ở Malaysia còn Trương Bá Chi đang ở Thâm Quyến. Động thái này của cặp đôi như để phủ nhận hoàn toàn tin tức về một màn ly hôn sẽ diễn ra.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới