SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong mỉm cười ngọt ngào khi nói về Vương Phi tại sự kiện mới nhất

Thứ năm, 23/11/2023 09:29

Mới đây, Tạ Đình Phong được nhìn thấy tại Macpherson Arena khi anh đến xem "Band Combat Show" vào buổi tối ngày 21/11 vừa qua.

Sự xuất hiện của Tạ Đình Phong tại "Band Combat Show" đã khiến khán giả vô cùng thích thú, gây ra một loạt tiếng la hét. Tạ Đình Phong, người luôn tận tâm hỗ trợ các bạn trong ban nhạc địa phương, đã lâu không khuấy động sân khấu. Khi được hỏi anh có muốn trở lại biểu diễn trên sân khấu không, Tạ Đình Phong cười nói: "Chúng ta phải xem bầu không khí khi đó. Tôi không hào hứng lên sân khấu và hát, bởi đây là buổi thử giọng của họ, nên tôi chỉ tập trung vào họ.”

Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Hơn nữa, nhiều ban nhạc cần sân khấu này và cơ hội này. Hip pop đã mạnh mẽ đến mức tất cả những người bạn nhạc rock của chúng tôi đều quay trở lại. Hiện tại, tôi có một vài bộ phim phải quay nên sẽ tập trung vào việc quay phim đầu tiên”.

Trong lúc đang trò chuyện về Giáng sinh, Tạ Đình Phong bất giác tiết lộ thời gian quay phim sẽ được kéo dài đến giữa tháng 1 năm sau, nhưng có thể sẽ phải nghỉ quay một tuần. Nhân cơ hội này, MC đã nhanh chóng hỏi Tạ Đình Phong liệu anh có trở về đại lục để thăm Vương Phi trong khoảng thời gian nghỉ ngơi hay không? Mặc dù Tạ Đình Phong không trả lời, nhưng anh vẫn mỉm cười ngọt ngào.

Có vẻ như Tạ Đình Phong không muốn nói cho mọi người biết nhiều về mối quan hệ giữa anh và Vương Phi. Hơn nữa, tin đồn rạn nứt về cả hai ngày càng nhiều, cho nên không để xảy ra những đồn đoán, anh chỉ đáp lại bằng nụ cười thật tươi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới