SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Thứ năm, 05/09/2024 11:13

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình Phong ôm lấy Trương Bá Chi làm rung động trái tim người hâm mộ.

Nhìn lại bức ảnh cặp đôi cùng tham dự lễ trao giải tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 30. Khi ấy, Tạ Đình Phong đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho bộ phim "Kẻ Chỉ Điểm". Khoảnh khắc tên anh được xướng lên, toàn bộ hội trường như bùng nổ. Nhiều người ngồi ghế khán giả thấy rõ phản ứng của Trương Bá Chi, nước mắt của cô rơi không ngừng.

Khi Tạ Đình Phong lên sân khấu nhận giải, anh vô thức quay lại và ôm lấy Trương Bá Chi đang ngồi cạnh mình. Vừa bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, nữ diễn viên cũng thuận theo tự nhiên mà ôm chặt lấy anh. Cái ôm tuy ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, như thể nó cô đọng tất cả tình yêu và hận thù giữa hai người.

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã đi đến hồi kết. Dân tình suy đoán liệu có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ này hay không? Hay bức ảnh nóng của Trương Bá Chi khiến tình cảm rạn nứt? Không có một câu trả lời thoả đáng cho cuộc ly hôn đầy cay đắng này.

Hiện tại, Tạ Đình Phong đã tái hợp với Vương Phi, trong khi Trương Bá Chi đang một mình nuôi ba cậu con trai. Tuy mất đi tình yêu nhưng Trương Bá Chi vẫn rất mạnh mẽ, giành được sự tôn trọng của nhiều người.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trương Bá Chi từng chia sẻ: “Cuộc sống giống như một cuộc chạy marathon. Điều quan trọng không phải là bạn chạy nhanh như thế nào mà là bạn có kiên trì đến cuối cùng hay không”. Có thể thấy, Trương Bá Chi là một người phụ nữ mạnh mẽ, dù trong tình yêu hay cuộc sống, cô đều dũng cảm theo đuổi, tuy không có được kết quả như mong muốn nhưng vẫn tiếp tục kiên trì.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới