SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong phủ nhận chia tay Vương Phi, vô tình nhắc tới người cha thật sự của con trai Trương Bá Chi

Thứ bảy, 29/12/2018 20:08

Lần đầu tiên Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng về những ồn ào gần đây.

Vừa qua, tờ Tencent bất ngờ đăng tải thông tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chuẩn bị tái hôn. Thậm chí còn có thông tin rằng Tạ Đình Phong là cha đẻ của con trai thứ 3 mà Trương Bá Chi vừa hạ sinh vào tháng 11. Trên mạng còn xôn xao thông tin con trai thứ 3 của Trương Bá Chi cũng mang họ Tạ.

Tạ Đình Phong phủ nhận tin đồn chia tay Vương Phi.

Mới đây trên Weibo, Tạ Đình Phong vừa lên tiếng về tin đồn tái hợp Trương Bá Chi sau khi chia tay Vương Phi. Nam diễn viên khẳng định chuyện tình cảm của anh vẫn ổn định, không hề có chuyện rạn nứt với Vương Phi. Tạ Đình Phong cũng phủ nhận việc anh là cha em bé thứ ba vừa chào đời.

Tạ Đình Phong viết: "Tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước những tin đồn xuất hiện thời gian qua. Cuộc sống tình cảm của tôi hiện đang ổn định, tôi chỉ là bố của Lucas và Quintus, và tôi nhất định sẽ tận tâm tận lực hoàn thành tốt trách nhiệm làm cha của mình".

Tạ Đình Phong cho biết anh hi vọng mọi người không tiếp tục những tin đồn vô căn cứ bởi nó sẽ gây tổn thương cho người cha thật sự của đứa trẻ. "Tôi cầu xin bạn hãy ngừng truyền bá những tin đồn và để những đứa trẻ lớn lên trong một môi trường lành mạnh. Kể từ bây giờ, tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào hết. Xin cám ơn mọi người", Tạ Đình Phong chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới