SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong thích điều gì ở Vương Phi? Ai có con mắt tinh tường sẽ hiểu

Thứ hai, 04/12/2023 11:44

Tình yêu của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi đến nay vẫn khiến dân tình tò mò.

Kể từ khi tái hợp, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn gây chú ý mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu: “Tạ Đình Phong thích điều gì ở Vương Phi?”. Hầu hết mọi người chỉ có thể đưa ra câu trả lời một cách hời hợt, hoặc thậm chí là phỏng đoán. Nhưng đối với câu hỏi này, bản thân Tạ Đình Phong cũng đã từng công khai. Một trong số đó chính là “Tôi thích sự đơn giản của Vương Phi”. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ là một người trong sáng và giản dị.

Như mọi người đã biết, Vương Phi đã làm việc trong làng giải trí rất nhiều năm và có rất nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên, cô không thể ngây thơ đến mức không hiểu gì cả. Vương Phi chính là kiểu người hiểu biết thế giới nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo bên trong. Những người tinh ý đều có thể nhìn thấy được điều này.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, thành tích của Vương Phi luôn được mọi người công nhận. Ngay cả Tạ Đình Phong thích Vương Phi cũng vì anh đánh giá cao tài năng của cô. Trong suy nghĩ của anh, “Thiên hậu” làng nhạc mãi mãi là thần tượng trong lòng: “Khi mới yêu cô ấy, tôi cảm thấy rất mãn nguyện và tự hào”.

Tuy nhiên, tình yêu tuổi trẻ dù nồng nàn và chân thật nhưng cũng không thể chịu đựng được những trở ngại, sự tàn phá của hiện thực. “Lúc đó, chúng tôi thực sự thích nhau nhưng cũng đúng là tôi chưa biết cách hòa hợp và đồng hành cùng đối phương”, Tạ Đình Phong tâm sự.

Ngoài sự thuần khiết, Tạ Đình Phong thích Vương Phi ở việc cô vẫn giữ được nhịp đập của tuổi trẻ. Đây có thể là nhịp tim và sự quyết đoán vào thời điểm đó, nhưng sau này nó trở thành sự hối tiếc và nút thắt trong lòng anh. Vậy nên, tình yêu của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi cũng chứa đựng những điều tiếc nuối.

Hiện tại, cả hai đã tái hợp, những sự hối tiếc muộn màng cũng vì thế được bù đắp. Mặc dù, cặp đôi không công khai mối quan hệ, đối mặt với những tin đồn chia tay, nhưng cử chỉ thân mật cùng hành động lãng mạn đã chứng tỏ cả hai vẫn đang rất hạnh phúc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới