SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong: "Tôi vẫn yêu và nhớ cô ấy!"

Thứ hai, 27/06/2011 11:45

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong đã chính thức "giải thích" về những gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của anh.

Hôm qua, 26/6, Tạ Đình Phong có mặt tại Bắc Kinh để tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim mới - Khách sạn thần tài. Đây là lần đầu tiên chàng diễn viên này xuất hiện trước công chúng kể từ khi tin đồn về cuộc hôn nhân của anh với Trương Bá Chi trở thành đề tài nóng trên báo chí.

Tạ Đình Phong trong buổi họp báo

Sau khi buổi họp báo kết thúc, Tạ Đình Phong vẫn ở lại trên sân khấu và lần đầu tiên thừa nhận cuộc hôn nhân của anh đang có vấn đề.

Tạ Đình Phong phát biểu:

"Đầu tiên, tôi phải xin lỗi đoàn làm phim Khách sạn thần tài, bởi đáng lẽ sự kiện này chỉ nên tập trung vào bộ phim. Sau gần một tháng, tôi chọn sự kiện hôm nay để đưa ra lời giải thích với mọi người về những gì đang xảy ra.

Tất cả những tin đồn ngoài kia đều không có lợi cho bên nào, vì vậy, tôi hy vọng sau lời giải thích của tôi hôm nay, hãy để mọi chuyện lắng xuống. Tôi không phải là một người giỏi bộc lộ cảm xúc - tất cả những ai biết tôi đều hiểu điều này. Ngay cả khi không cho phép tờ báo nào hiện diện trong nhà, tôi cũng biết rằng mình là mối quan tâm của báo giới trong suốt 1 tháng qua.

Khi nhìn thấy những bài báo không hay về mình, dĩ nhiên, tôi không vui. Nhưng ngay cả những bài báo tiêu cực về vợ tôi, tôi cũng không thể mỉm cười, bởi lẽ khi mọi người chỉ trích vợ tôi, nó cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến 2 con tôi. Hiện tại, chúng vẫn còn bé, nhưng khi lớn lên, chúng đọc được những thông tin này và sẽ tự hỏi tại sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy.

Ngày hôm nay, tôi thừa nhận cuộc hôn nhân của chúng tôi đang có vấn đề. Vợ chồng tôi đều lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, nhưng chúng tôi không oán trách bố mẹ mình vì điều đó. Khi Lucas ra đời, cả 2 chúng tôi đã hứa với nhau rằng sẽ không đi theo vết xe đổ của bố mẹ, chúng tôi không muốn con trai phải lớn lên trong một gia đình tan vỡ. Nhưng thật không may, bây giờ, tôi không biết làm sao chúng tôi có thể cùng nhau đi tiếp.

Nếu hôm nay bạn hỏi rằng tôi có còn yêu và nhớ cô ấy không, tôi sẽ thành thực nói với các bạn rằng tôi yêu và nhớ cô ấy. Nhưng tôi không biết chúng tôi sẽ tiếp tục đi chung đường như thế nào. 2 ngày trước, tôi có biết cô ấy đã trả lời phỏng vấn và đổ lỗi cho tôi, nhưng ngày hôm qua, chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau. Cô ấy nói vẫn yêu và nhớ tôi - tôi tin điều đó, tôi thực sự tin điều đó! Nó cho tôi niềm tin rằng trong tương lai, cho dù mối quan hệ của chúng tôi như thế nào, cả 2 chúng tôi sẽ vẫn cùng nhau xây dựng một môi trường ổn định và thích hợp nhất cho sự trưởng thành của 2 đứa con.

Tạ Đình Phong thừa nhận anh và Trương Bá Chi khó có thể tiếp tục chung đường

Chúng tôi đều là những người trưởng thành - trong tương lai, cho dù mối quan hệ của chúng tôi là thế nào, cho dù đó là yêu hay ghét, chúng tôi cũng sẽ cùng nhau giải quyết những vấn đều của mình, các bạn đừng lo lắng về chuyện đó. Tôi hy vọng sau ngày hôm nay, những thông tin về chúng tôi sẽ chỉ liên quan đến công việc. Cảm ơn các bạn!".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới