SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong trả lời thẳng thắn 'sẽ không kết hôn' dù yêu say đắm Vương Phi

Thứ sáu, 24/09/2021 09:13

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với truyền thông, Tạ Đình Phong đã có chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch hôn nhân của mình.

Trả lời truyền thông Hong Kong trước câu hỏi "Bạn có bao giờ nghĩ đến việc khi nào mình sẽ kết hôn?", nam diễn viên Tạ Đình Phong quyết đoán nói rằng: "Tôi sẽ không kết hôn".

Câu trả lời của tài tử họ Tạ một lần nữa khẳng định việc anh sẽ không kết hôn với Vương Phi sau nhiều năm bên nhau.

Yêu say đắm Vương Phi nhưng Tạ Đình Phong quyết không kết hôn với bạn gái hơn tuổi.

Chuyện tình tan hợp hợp tan Phong - Phi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Cả hai nảy sinh tình cảm vào năm 1999, khi đó Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã là diva nổi tiếng ở tuổi 30, qua 1 đời chồng và có con riêng. Sau khi chia tay, Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi còn Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, sinh con gái Lý Yên.

Năm 2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, 2 con trai do Trương Bá Chi chịu trách nhiệm nuôi dưỡng. Vương Phi cũng ly hôn Lý Á Bằng không lâu sau đó. Đến năm 2014, cặp đôi bị phát hiện tái hợp. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong và Vương Phi dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, ít công khai hay xuất hiện cùng nhau. Bất chấp việc liên tục vướng vào những tin đồn chia tay, rạn nứt, cả hai vẫn không hề lên tiếng đáp trả.

Suốt nhiều năm qua, cặp đôi chưa bao giờ công khai hay nhắc đến mối quan hệ tình cảm của họ.

Thời điểm Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp, cặp đôi đã phải chịu nhiều sự chỉ trích và dị nghị của dư luận. Vương Phi bị đánh giá là bà mẹ vô tâm khi bỏ mặc việc chăm sóc con gái Lý Yên cho Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong thì bị cộng đồng mạng gọi là người cha vô tâm khi không đoái hoài tới hai cậu con trai riêng đang sống cùng Trương Bá Chi. Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong vốn dĩ chưa bao giờ nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, trong thời gian hẹn hò, Tạ Đình Phong được cho là đã 3 lần nói lời cầu hôn nhưng đều bị Vương Phi từ chối. Lý do được đưa ra là vì Vương Phi trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân nên cô không muốn rơi vào vết xe đổ lần 3. Hơn nữa, vì chênh lệch quá nhiều tuổi nên cô không muốn mang tiếng "bẫy" Tạ Đình Phong và chỉ duy trì một mối quan hệ yêu đương như hiện tại. Đồng thời phía bố của Tạ Đình Phong không hề chấp nhận Vương Phi làm con dâu.

Hiện Tạ Đình Phong và Vương Phi được cho là đang sống tại một căn nhà kiểu truyền thống ở Bắc Kinh, thi thoảng còn bị bắt gặp cùng đi dạo. 2 người không kết hôn, cũng quyết định không sinh thêm con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới