SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Đặng Siêu cùng chung khung hình, dù hơn nhau 1 tuổi nhưng nhìn như chênh 20 tuổi

Thứ bảy, 09/12/2023 09:25

Xuất hiện trong sự kiện công chiếu phim mới ra mắt, hình ảnh Tạ Đình Phong và Đặng Siêu ở chung một khung hình đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Khi nói đến những đóng góp của Tạ Đình Phong và Đặng Siêu cho ngành giải trí Hoa ngữ, cả hai đều không ai sánh kịp. Về phần Tạ Đình Phong, anh là người đa tài cả về âm nhạc lẫn diễn xuất và nấu ăn, lại sở hữu vẻ điển trai khiến các fan nữ si mê. Ở tuổi 43, Tạ Đình Phong vẫn trẻ trung và phong độ. Khi nhìn Đặng Siêu ở bên cạnh Tạ Đình Phong, người đàn ông 44 tuổi này hoàn toàn trông già hơn đồng nghiệp.

Tạ Đình Phong và Đặng Siêu.

Nhiều cư dân mạng cũng đưa ra những bình luận sôi nổi. Có sự chênh lệch điểm số lớn giữa hai nghệ sĩ dù họ chỉ hơn nhau 1 tuổi. Vậy tại sao chúng ta lại thấy sự khác biệt lớn như vậy? Hãy cùng phân tích những gì đang xảy ra với hai ngôi sao.

Nói về Tạ Đình Phong, anh là một ngôi sao đa tài được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nam tài tử luôn đi theo con đường thần tượng. Một mái tóc bồng bềnh tung bay trong gió, mặc áo vest lộ cơ thể cơ bắp gợi cảm có thể thu hút một nhóm fan nữ trẻ tuổi. Kiểu người này trên thực tế cũng là một tay chơi và có thể thu hút phụ nữ xung quanh mình. Nhìn Đặng Siêu bên cạnh, lại khác. Rõ ràng là cha của hai đứa con. Sự tập trung của anh hoàn toàn vào gia đình thay vì những người phụ nữ xung quanh. Dù sao thì anh cũng có một gia đình rất hạnh phúc.

Vợ của Đặng Siêu là Tôn Lệ cũng có những chia sẻ ngọt ngào trong vài ngày qua. Cô khẳng định rằng trong nhiều năm, Đặng Siêu đã là ngọn hải đăng trong cuộc đời cô, dẫn đường cho cô trên con đường hạnh phúc. Dù không có tình yêu mãnh liệt nhưng cô có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc do Đặng Siêu mang lại trong cuộc đời lâu dài của mình. Từng chịu nhiều tổn thương tình cảm trong quá khứ, Tôn Lệ vốn là người phản đối hôn nhân, vốn không có ý định kết hôn nhưng lại đã quyết định thay đổi quan điểm khi gặp Đặng Siêu.

Tạ Đình Phong hiện đang hẹn hò và sống cùng Vương Phi, có thể nói anh đang vẫn ở giai đoạn tận hưởng tình yêu thay vì hôn nhân. Dù đã 43 tuổi nhưng Tạ Đình Phong vẫn không thể cưỡng lại trái tim của mình.

Dù thế nào đi chăng nữa, cả hai đều là những người hàng đầu trong làng giải trí. Mỗi người đều có cách sống riêng và xét từ những bức ảnh, rõ ràng hai người không đi chung một con đường về phong cách.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới