SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đưa 3 con trai về nhà đoàn tụ đón năm mới, Vương Phi lại bị réo tên

Thứ ba, 03/01/2023 13:18

Trương Bá Chi nói rằng vẫn sẽ thực hiện lời hứa của mình, nhất định sẽ mang đến lời chúc tốt lành cho Tạ Hiền trong những ngày lễ tết, hai đứa trẻ và ông nội cũng rất thân thiết nên việc này cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Năm mới sắp đến, mọi người gấp rút hoàn thành công việc và lên kế hoạch về quê ăn tết. Mới đây xuất hiện tin Trương Bá Chi sẽ đưa hai con trai của cô ấy trở lại nhà họ Tạ vào dịp năm mới. Tạ Hiền đã 82 tuổi, theo lời của ông, thời gian không còn nhiều, đối với người già, có thể ăn Tết với các cháu là niềm hạnh phúc. Nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã chia tay từ lâu, từ góc độ quan hệ pháp lý, hai người không liên quan gì đến nhau, chỉ có thể nói là những người lạ từng quen. Nhưng Trương Bá Chi nói rằng vẫn sẽ thực hiện lời hứa của mình, nhất định sẽ mang đến lời chúc tốt lành cho Tạ Hiền trong những ngày lễ tết, hai đứa trẻ và ông nội cũng rất thân thiết nên việc này cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đưa 3 con trai về nhà đoàn tụ đón năm mới.

Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng một đoạn phỏng vấn của bố chồng cũ Trương Bá Chi, nói rằng ông "rất thích cháu trai thứ ba của mình". Vì vậy, từ điều này có thể phán đoán rằng cha của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong, bởi vì nếu không, Tạ Hiền đã không nói ra lời như vậy. Nhưng nếu xem kỹ video của Tạ Hiền, có thể thấy rõ ràng rằng những lời đó không phải do ông tự nói ra mà là kết quả của việc lồng tiếng sau đó. Cho nên đoạn này hoàn toàn không chính xác, nhưng vẫn là điều hấp dẫn khiến rất nhiều người chú ý.

Ở trong một cuộc phỏng vấn khác, Tạ Hiền đã tiết lộ thông tin rằng Trương Bá Chi thường bế ba đứa trẻ về nhà, khi đó ông vui vẻ nói rằng cả ba đều thuộc họ Tạ. Vậy Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có thực sự quay lại với nhau trong bí mật? Tạ Đình Phong đã nói rằng anh sẽ không kết hôn với Vương Phi, vì vậy tin đồn này càng có căn cứ. Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Tạ Đình Phong đã phản hồi về vấn đề tình cảm của anh, đồng thời làm rõ những tin đồn trên mạng rằng Tạ Đình Phong là cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi và hai người sẽ tái hôn.

"Đó là giả, sẽ không ai tin đâu", ám chỉ mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn ổn định. Có thể nói, phản hồi từ người đại diện của Tạ Đình Phong đã làm sáng tỏ nhiều tin đồn trên mạng, đồng thời tình cờ làm rõ nhiều tin đồn khác nhau về Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, trước đó Vương Phi luôn theo một "tiểu thịt tươi" đi du lịch, tiệc tùng hay tham gia các hoạt động nhưng thời gian gần đây thì khác. Tạ Đình Phong đã không được nhìn thấy ở bên cô từ lâu. Thế giới bên ngoài đang đồn đại rằng Vương Phi có thể đã chia tay với Tạ Đình Phong một cách kín đáo và yêu một "tiểu thịt tươi" khác. Sau đó, có tin đồn rằng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã tái hôn. Hai tin này xuất hiện khá liên kết với nhau. Có nguyên nhân và kết quả khiến nhiều cư dân mạng tin chắc điều này. Chính vì thế, tiếng nói của người đại diện của Tạ Đình Phong xuất hiện đúng lúc là rất quan trọng.

Vương Phi được cho là vẫn hạnh phúc bên Tạ Đình Phong.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)