SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay, 'Thiên hậu' Hong Kong đã bí mật kết hôn với diễn viên kém 11 tuổi?

Thứ tư, 04/01/2023 09:20

Thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay đang trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, truyền thông xứ Trung có bài viết nghi vấn mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã rạn nứt. Theo một blogger cho biết, Tạ Đình Phong đã rời căn biệt thự mà anh sống chung với Vương Phi ở Bắc Kinh và mang chú mèo thú cưng trở về Hồng Kông một mình để đoàn tụ với gia đình đón năm mới. Nguồn tin còn khẳng định, năm nay Tạ Đình Phong không dành thời gian bên Vương Phi mà đoàn tụ cùng gia đình ở Hồng Kông. Anh còn chụp ảnh tập thể cùng cháu gái, tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Trước đó vào tháng 11/2022, thợ săn ảnh cũng bắt gặp khoảnh khắc được cho là của Vương Phi khi cô xuất hiện trên phố. Trong ảnh, Vương Phi ăn mặc xuề xòa, tóc rối, một tay bưng mặt như đang khóc, tay còn lại cầm chiếc điện thoại. Vẻ mặt ca sĩ buồn ủ dột. Nhiều người nghi vấn Vương Phi bật khóc sau vì chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong gặp trục trặc.

Không những vậy, tháng 11 năm ngoái, có tin Vương Phi đã tái hôn, nhưng chú rể không phải Tạ Đình Phong mà là diễn viên võ thuật Lý Uy Long - người kém nữ diva 11 tuổi. Bất ngờ nhất chính là video mà diễn viên Lương Tiểu Long - sư phụ của Lý Uy Long gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của cặp đôi. Trong đoạn video gửi lời chúc mừng, nam diễn viên Lương Tiểu Long nói: "Xin chúc mừng đệ tử của tôi là Lý Uy Long và Vương Phi nhân ngày đám cưới của 2 người vào ngày 21/11. Xin chúc mừng Uy Long cũng như chúc hai bạn hạnh phúc".

Lương Tiểu Long chúc mừng đám cưới đệ tử Lý Uy Long.

Diễn viên Lý Uy Long.

Trước đó, Lý Uy Long cũng có một bài viết gây sốt: "Tình yêu đích thực là làm cho đối phương thoải mái, và những lời chúc phúc thầm lặng không bị xáo trộn trong trái tim tôi! Hạnh phúc là tốt nhất". Thời điểm đó, nhiều người cho rằng người kết hôn cùng Lý Uy Long có thể là cùng tên với Vương Phi nên mới khiến khán giả hiểu lầm. Dù Vương Phi dính nghi vấn chia tay tài tử họ Tạ và qua lại với người kém tuổi khác nhưng cô chắc chắn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hiện Tạ Đình Phong và Vương Phi chưa xác nhận thông tin chia tay. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ tiếc nuối nếu tin đồn họ đường ai nấy đi sau nhiều năm tái hợp là sự thực.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Theo truyền thông tiết lộ, mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn thu hút nhiều sự chú ý, dù hai người yêu nhau rất kín tiếng. Hai năm trở lại đây, Tạ Đình Phong bận rộn với công việc đóng phim và kinh doanh, anh cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và trương trình giải trí. Nhiều nghi vấn cho rằng nam tài tử họ Tạ không có thời gian dành cho bạn gái Vương Phi. Cả hai cũng ít khi xuất hiện cùng nhau trong thời gian qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)