SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Vương Phi gắn bó hơn 20 năm, hình xăm 'tình yêu' giống nhau trên cùng vị trí là minh chứng

Thứ bảy, 12/03/2022 09:04

Cuộc tình chị em chênh nhau tới 11 tuổi và mối duyên "trời định" của Tạ Đình Phong - Vương Phi đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

Hơn 2 thập kỷ qua, chuyện tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn luôn nhận được vô số ý kiến bàn tán, từ cảm thông, ủng hộ đến phản đối, chỉ trích từ khán giả. Vậy nhưng, dù đứng trước mũi rìu của dư luận, trở thành người phụ nữ tệ bạc, ích kỷ trong mắt công chúng thì Vương Phi vẫn quyết đến bên Tạ Đình Phong. Về phía nam tài tử cũng sẵn sàng từ bỏ mọi thứ, bị chỉ trích vô trách nhiệm với con cái để ở bên đàn chị hơn 11 tuổi.

Với những tin tức tiêu cực của dư luận và truyền thông, cả hai vẫn không lên tiếng mà giữ mối quan hệ cho riêng mình. Họ chưa từng chia sẻ sâu về mối quan hệ hơn 2 thập kỷ, cũng không lấy nước mắt và sự cảm thông của khán giả bằng câu chuyện tình gắn bó của mình.

Khi anh gặp Vương Phi lúc đó vừa tròn 20 tuổi. Thời điểm ấy, nữ diva đã ở tuổi 31 và đi qua một đời chồng. Sự trưởng thành, quyến rũ, sức hút kỳ lạ từ Vương Phi khiến chàng trai trẻ say đắm và quyết tâm theo đuổi.

Tạ Đình Phong từng nói với bạn bè rằng, người phụ nữ duy nhất mà anh yêu trên cuộc đời này chính là Vương Phi và không thể quên được hình bóng cô ngay cả khi anh đã lập gia đình và Vương Phi có hạnh phúc riêng.

Năm 2013, Vương Phi tuyên bố ly hôn Lý Á Bằng. Biết tin, Tạ Đình Phong đã gửi 1 bức thư viết tay rất dài bày tỏ nỗi niềm nhớ nhung và tình yêu chưa từng cạn với tình cũ. Và rồi họ "nối lại tình xưa" trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hình xăm tình yêu trên cùng vị trí của Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi đã cùng nhau tham dự sự kiện sau khi tái hợp. Khi đó, Vương Phi đang cúi xuống để bước vào xe thì vô tình lộ một hình xăm ở phần thắt lưng. Tạ Đình Phong nhìn thấy vậy nhanh chóng bước tới để giúp cô che lại. Nhưng một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng trên phần thắt lưng Vương Phi có hình xăm đôi với Tạ Đình Phong. Hình xăm đôi của cặp yêu nhau này là đôi cánh, mang ý nghĩa cùng nhau bay lên, họ nguyện ý ở bên nhau như "Chim liền cánh, cây liền cành".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới