SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Vương Phi mỗi người một nơi dịp Tết, dấy tin đồn chia tay

Thứ ba, 16/02/2021 13:27

Việc Tạ Đình Phong lẻ bóng trong khi Vương Phi lại đi vui vẻ với bạn bè khiến cho dân tình một lần nữa nghi ngờ quan hệ của hai người đổ vỡ.

Mới đây, hình ảnh Vương Phi cùng con gái Lý Yên tụ tập bạn bè trong dịp Tết đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh thiên hậu Hong Kong mặc áo phông xanh, tạo dáng đáng yêu. Còn công chúa nhỏ của cô lại gây chú ý khi tự tin khoe sắc tuổi mới lớn.

Mẹ con Vương Phi đi tụ tập bạn bè dịp Tết.

Không ít người nhận ra Ryan, fanboy trung thành, trợ lý đắc lực của Vương Phi ngồi ngay cạnh cô. Việc Ryan thường xuyên xuất hiện bên Vương Phi khiến cho hai người dính phải tin đồn có quan hệ tình cảm.

Vương Phi ngồi cạnh Ryan, trợ lý bị nghi có quan hệ tình cảm với cô.

Trong khi mẹ con Vương Phi vui vẻ với những người bạn thì Tạ Đình Phong lại có mặt ở một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết. Cũng chính vì điều này mà thông tin cặp đôi trên chia tay rộ lên trên mạng.

Tạ Đình Phong lẻ bóng ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết.

Tạ Đình Phong và Vương Phi có quan hệ tình cảm từ năm 2000. 2 năm sau đó họ "đường ai nấy đi" sau khi có sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kéo dài không được lâu. Hai ngôi sao quyết định ly dị vào năm 2011.

Đến năm 2013 Vương Phi cũng tiến hành ly hôn với Lý Á Bằng. Năm 2014, cô tái hợp với Tạ Đình Phong. Cho đến nay họ đã trải qua 7 năm chung sống bất chấp những tin đồn tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới