SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm chặt tay nhau xuất hiện công khai ở chốn đông người

Thứ ba, 22/10/2024 09:22

Mới đây Vương Phi và Tạ Đình Phong đã bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè. Sau bữa ăn, cả hai bước ra ngoài với những ngón tay đan vào nhau đầy tình cảm.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng xuất hiện tại một nhà hàng khi ăn tối cùng bạn bè. Sau khi ăn xong, cả hai nắm tay thân mật lên xe chung và trở về nhà. Khác với những lần trước, hai nghệ sĩ không né tránh truyền thông mà thoải mái nắm tay bước đi chung trước mặt mọi người. Đây là hành động tình cảm hiếm hoi của cặp đôi Phong - Phi ở trên phố có đông người qua lại.

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai nắm tay nhau đầy tình cảm ở nơi đông người.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi sánh bước, công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng lập tức được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều tờ báo và người hâm mộ tại Trung Quốc gọi cái nắm tay của Tạ Đình Phong và Vương Phi lần này là tái hiện lại "khoảnh khắc thế kỷ".

Tạ Đình Phong và Vương Phi được xem là một trong những cặp tình nhân ồn ào nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hai người quen nhau khi Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã bước vào tuổi U30, có một đời chồng và một cô con gái. Khoảng cách 11 tuổi giữa hai người dường như không ảnh hưởng tới tình cảm mà Tạ Đình Phong dành cho "đàn chị". Song, cặp đôi chỉ duy trì tình cảm khoảng 2 năm. Sau đó, họ có những ngã rẽ mới trong cuộc đời. Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng trong khi Tạ Đình Phong trở thành chồng của Trương Bá Chi.

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có hai con chung. Một năm sau đó, Vương Phi cũng thông báo chia tay Lý Á Bằng. Sau đó Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp từ năm 2014. Tuy nhiên, họ bị định kiến về việc bỏ rơi con cái để chạy theo tình yêu. Tạ Đình Phong để hai con trai cho Trương Bá Chi nuôi, trong khi chồng cũ Vương Phi - Lý Á Bằng cũng giành được quyền chăm sóc con gái Lý Yên. Do đó, chuyện tình cảm của Phong - Phi thường nhận ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ sống vô trách nhiệm với con cái. Đặc biệt là việc Tạ Đình Phong không gặp con trai. Tuy nhiên, thực tế nam diễn viên Hồng Kông chia sẻ mối quan hệ của anh và các con vẫn bình thường. Anh cũng dành tài sản kiếm được để lại cho con.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện chung sống ở biệt thự của nữ ca sĩ tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nam diễn viên thường xuyên nấu ăn, chăm sóc thú cưng giúp bạn gái. Trên trang cá nhân, anh vẫn đăng tải hình ảnh đời thường tại căn hộ này nhưng không để lộ khoảnh khắc chung của hai người.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới