SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong và Vương Phi tình tứ xuất hiện cùng nhau ở sân bay

Thứ ba, 27/02/2024 10:35

Hình ảnh mới đây của cặp sao Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện cùng nhau ở sân bay đã trở thành chủ đề bình luận hàng đầu của cư dân mạng xứ Trung.

Theo truyền thông đưa tin, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã cùng nhau xuất hiện tại sân bay. Cả hai có chung phong cách giản dị. Vương Phi đội một chiếc mũ dệt kim có chữ, bên trong mặc áo màu đen, bên ngoài là áo khoác màu xám đậm và quần jean. Tạ Đình Phong vẫn giữ phong cách thời trang quen thuộc với áo khoác bên ngoài, kết hợp quần thụng và đội mũ, trông vừa ngầu vừa đẹp trai.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện cùng nhau ở sân bay.

Dù không có lịch trình công việc nhưng Vương Phi vẫn đi theo bạn trai trong chuyến công tác này. Khác với hình ảnh ngọt ngào trước đó, trong lần xuất hiện này cả hai đều không nắm tay nhau. Tuy nhiên, cặp sao đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cũng cử chỉ thân mật khi di chuyển, điều này cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt.

Suốt quá trình xuất hiện ở nơi công cộng, cả hai phớt lờ những ánh nhìn và hình ảnh của đám đông xung quanh, mà thay vào đó là trò chuyện vui vẻ với nhau.

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp từ năm 2014. Tuy nhiên, họ bị định kiến về việc bỏ rơi con cái để chạy theo tình yêu. Tạ Đình Phong để hai con trai cho Trương Bá Chi nuôi, Lý Á Bằng cũng giành được quyền chăm sóc con gái Lý Yên. Do đó, chuyện tình cảm của Phong - Phi thường nhận ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ sống vô trách nhiệm với con cái. Đặc biệt là việc Tạ Đình Phong không gặp con trai.

Tuy nhiên, thực tế nam diễn viên Hồng Kông chia sẻ mối quan hệ của anh và các con vẫn bình thường. Anh dành hết tài sản kiếm được để lại cho con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới