SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong vẫn 'công kích' Trương Bá Chi, thật tàn nhẫn khi phơi bày khía cạnh chưa biết của vợ cũ?

Thứ hai, 08/05/2023 14:19

Dù ly hôn đã nhiều năm nhưng đến nay mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hiện tại Trương Bá Chi đã sinh con cho người khác, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn ổn định. Dẫu vậy, một số người vẫn hy vọng sao nam họ Tạ sẽ quay lại với vợ cũ, bởi sau cùng thì họ vẫn có hai con trai.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn vào năm 2012. Vào thời điểm đó, Trần Quán Hy chỉ là một trong những lý do khiến họ ly hôn, lý do còn lại là cả hai thực sự có bất đồng. Tạ Đình Phong từng tiết lộ những khuyết điểm của Trương Bá Chi trong một cuộc phỏng vấn: "Cô ấy luôn cố giám sát tôi để biết tôi đang làm gì".

Không những vậy, khi được phỏng vấn nhận xét về vợ cũ, Tạ Đình Phong thẳng thừng trả lời: "EQ quá thấp". Chia sẻ của Tạ Đình Phong khi nhận xét về vợ cũ cũng khiến nhiều người tán đồng bởi Trương Bá Chi có tài năng diễn xuất và xinh đẹp nhưng cô thường xuyên có những phát ngôn thiếu chừng mực trước truyền thông.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi còn bên nhau.

Vương Phi thì khác, cô ấy và Tạ Đình Phong lại "tâm linh tương thông", có nhiều điểm khá giống nhau về tính cách và quan điểm sống. Cả hai đã ở bên nhau nhiều năm, mặc dù không có hôn ước nhưng nói chuyện tình yêu rất ngọt ngào. Tạ Đình Phong cũng từng thẳng thừng cho biết anh và Trương Bá Chi sẽ không quay lại với nhau. Anh nói rằng hai người nên xa nhau thì tốt hơn, hiện tại anh và Trương Bá Chi vẫn là bạn bè, họ sẽ cùng chăm lo cho các con.

Hiện tại, cả Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều đã bắt đầu cuộc sống mới và họ không muốn nhắc đến quá khứ. Trương Bá Chi sau nhiều năm bị chỉ trích vì những bê bối trong quá khứ, dần dần cô cũng được yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn, không chỉ vậy còn có tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương con vô bờ bến, khác hẳn với mối quan hệ xa cách, lạnh nhạt với con suốt bao nhiêu năm nay của Tạ Đình Phong. Chính vì điều này mà mỹ nhân "Sư tử Hà Đông" đã nhận được sự yêu mến, cảm phục của công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)