SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong vui vẻ với gái lạ ngay sau khi chính thức ly hôn

Thứ tư, 30/05/2012 10:20

Chính thức ly hôn với Bá Chi được 1 tuần, Tạ Đình Phong đã bị bắt gặp vui đùa với gái lạ.

Sau khi đơn ly hôn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi được tòa án chấp thuận, mới đây vào ngày 25/5, nam tài tử họ Tạ đã bị bắt gặp khi đang vùi đùa với một cô gái lạ tại trung tâm thể thao Stanley. Theo hình ảnh mà phóng viên ghi lại được, ngôi sao “Tân thiếu lâm tự” cùng chơi cầu lông với cô gái chạc 25 tuổi này. Họ nói chuyện rất thoải mái và không hề có chút khoảng cách nào.

Bắt gặp Tạ Đình Phong cặp kè cùng 1 cô gái lạ trong trung tâm thể thao

Sau khoảng thời gian thư giãn bên cô gái lạ trên, Đình Phong đưa người đẹp về nhà rối thẳng tiến đến nhà vợ cũ là Trương Bá Chi để thăm 2 cậu con trai. Sáng ngày 26/5, khi rời khỏi nhà Bá Chi, Tạ Đình Phong vui vẻ trả lời phóng viên về chuyện tình cảm trong tương lai. Anh nói: “Tôi vẫn tin vào tình yêu. Tôi cũng tin rằng sẽ có ai đó đồng hành với tôi đến hết cuộc đời này.”.

Đình Phong đưa cô gái chạc 25 tuổi về nhà rồi trở về nhà vợ cũ là Trương Bá Chi để thăm 2 con trai

Mặc dù đã chia tay Bá Chi nhưng Đình Phong vẫn luôn quan tâm chăm sóc các con. Trong thời gian kiều nữ họ Trương sang Pháp dự LHP Cannes, Tạ Đình Phong cũng tranh thủ thời gian ghé thăm và chơi với 2 cậu nhóc Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi bận rộn với lịch hoạt động quảng bá phim mới

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của phóng viên tại Cannes, Trương Bá Chi cũng cho biết: "Tình yêu của chúng tôi giờ đã chuyển sang 1 giai đoạn khác, mỗi người đều phải biết trách nhiệm của mình là làm cha, làm mẹ. Thời gian này đi dự LHP tôi cảm thấy rất yên tâm vì đã có bố lũ trẻ thường xuyên qua lại chăm sóc các con.".

TTVN