SAO » Chuyện làng sao

Tạ Hiền tiết lộ sự thật về việc Vương Phi không thể làm dâu họ Tạ, lý do này khiến Trương Bá Chi rơi nước mắt và Tạ Đình Phong hối hận

Thứ bảy, 21/09/2024 14:18

Đã từ lâu, ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong luôn tỏ rõ thái độ yêu mến dâu cũ Trương Bá Chi, không có cảm tình với Vương Phi.

Gần đây, một tin tức đã bùng nổ trong giới giải trí. Bố của Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền bất ngờ tiết lộ nội dung gây sốc về việc Vương Phi không gả vào làm dâu gia đình họ Tạ. Tiết lộ này không chỉ khiến Trương Bá Chi bật khóc mà còn khiến Tạ Đình Phong phải hối hận.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Quay ngược thời gian về cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Khi đó, Trương Bá Chi giống như một bông hồng mỏng manh, không chỉ vô cùng xinh đẹp mà còn diễn giải một cách sống động bốn chữ “dâu thảo, mẹ hiền”.

Tạ Hiền từng khen ngợi cô như thế này: “Trương Bá Chi không chỉ rất chu đáo trong việc chăm sóc con cái mà cô ấy còn rất ân cần với người lớn tuổi”. Những lời nói này thật cảm động khiến người ta muốn khóc.

Nhưng cuộc sống luôn có những tình huống không lường trước được. Trương Bá Chi đã "ngã ngựa" trong sự nghiệp lẫn hình ảnh "ngọc nữ" vì sự cố ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy trong quá khứ. Sự cố này cũng gây ra rạn nứt trong cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Sau khi ly hôn, cô một mình chăm sóc hai con, vừa làm cha vừa làm mẹ và có được cuộc sống hạnh phúc. Tạ Hiền đầy cảm xúc về điều này: "Tôi thực sự thông cảm với cô ấy. Một người nuôi hai đứa con không phải là điều dễ dàng".

Nhưng Trương Bá Chi lại coi “điều khó” này là “điều ngọt ngào”. Ngay cả sau khi ly hôn, cô vẫn hiếu thảo với người lớn tuổi và thường xuyên đưa con về thăm ông nội. Còn về Tạ Đình Phong, không lâu sau khi ly hôn, anh đã nối lại với mối tình đầu Vương Phi.

Nhìn mối quan hệ phức tạp của con trai, ông Tạ Hiền đã thực sự công khai tuyên bố: "Tôi chỉ thừa nhận Trương Bá Chi là con dâu của mình". Điều sốc hơn nữa là Tạ Hiền còn thẳng thừng bày tỏ không đồng ý việc Vương Phi kết hôn với Tạ Đình Phong. Nhiều người đoán việc Tạ Đình Phong không tái hôn có thể là do Tạ Hiền chỉ yêu quý dâu cũ họ Trương và không có cảm tình với Vương Phi.

Nhắc đến Vương Phi, phải nói rằng cô ấy là một huyền thoại trong làng nhạc. Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của Vương Phi khá gập ghềnh khi trai qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhưng trong mắt Tạ Hiền, Vương Phi dường như là một người “không yên phận” trong chuyện tình cảm. Tạ Hiền từng nói: “Vương Phi không phải là người phụ nữ của gia đình, trong khi Trương Bá Chi tính tình thẳng thắn nhưng thực sự rất biết quan tâm đến gia đình và người thân”.

Mặc dù Tạ Đình Phong hiện đang ở với Vương Phi, cả hai đã tái hợp nhiều năm nhưng họ chưa kết hôn. Tạ Đình Phong đã tuyên bố rằng anh sẽ không tái hôn, nhưng khó có ai biết được lý do là gì? Có lẽ trong lòng anh, tiêu chuẩn người vợ tốt nhất vẫn nằm ở Trương Bá Chi.

Nhìn lại Trương Bá Chi, bao năm qua cô đã dạy dỗ hai con trai rất tốt. Những đứa con ngoan ngoãn và hiếu thảo khiến người ta phải thở dài: Trương Bá Chi đúng là một người mẹ tốt. Dù có tin đồn Tạ Đình Phong bị các con ghẻ lạnh nhưng Trương Bá Chi vẫn đứng ra làm rõ cho chồng cũ, cho biết mối quan hệ giữa cha và hai con trai rất tốt. Sự chu đáo này của cô thật đáng ngưỡng mộ.

Suy cho cùng, khó ai có thể nói rõ ràng về cảm xúc? Có thể Tạ Đình Phong và Vương Phi là tình yêu đích thực, họ chỉ đang tìm kiếm hình bóng của tuổi thanh xuân. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng nên chúc phúc và khen ngợi Trương Bá Chi. Trong vòng xoáy cảm xúc phức tạp này, cô cư xử đứng đắn và rộng lượng nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới