SAO » Chuyện làng sao

Tá hỏa với diện mạo phát tướng của nam tài tử 'Giày thủy tinh': Vẻ đẹp lãng tử ngày xưa nay còn đâu

Thứ hai, 25/03/2024 15:38

Không ít cư dân mạng nhận xét nam diễn viên Han Jae Suk xuống sắc khi bước sang độ tuổi 50.

Mấy năm trở lại đây, Han Jae Suk thường lựa chọn các dự án phim ở nước ngoài thay vì nhận tác phẩm nội địa. Sau "Kẻ thứ 3" đóng cùng Lý Nhã Kỳ, nam diễn viên này lại tham gia phim "The Guardian" - một dự án hợp tác giữa Philippines và Hàn Quốc.

Han Jae Suk tại buổi họp báo phim hợp tác giữa Philippines và Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo với truyền thồng cho thấy Han Jae Suk diện vest bảnh bao. Anh gây chú ý với mái tóc dài. Để tạo điểm nhấn Jae Suk còn đeo kính thời trang. Ở tuổi 50, anh không còn giữ được diện mạo điển trai như thời quá khứ. Có thể thấy Han Jae Suk tăng cân khá nhiều. Ngoài ra lúc cười anh để lộ nọng cằm và các nếp nhăn trên mặt.

Tài tử "Giày thủy tinh" xuất hiện với diện mạo phát tướng.

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì sự xuống dốc về mặt ngoại hình của Han Jae Suk. Số khác lại cho rằng anh đã bước sang dốc bên kia cuộc đời nên diện mạo chẳng thể như xưa cũng là điều dễ hiểu. Họ cảm thấy mừng vì Han Jae Suk vẫn duy trì công việc diễn xuất nên mỗi lần anh lộ diện chính là món quà đối với họ.

Hình ảnh điển trai, lãng tử của Han Jae Suk thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Han Jae Suk sinh năm 1973, được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng", "Giày thủy tinh", "Hoa hướng dương", "Bốn chị em gái"... Anh lên xe hoa cùng Park Sol Mi vào năm 2013. Tính đến nay họ đã gắn bó được 11 năm. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc này là hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới