SAO » Chuyện làng sao

'Tá hỏa' với loạt thử thách cô dâu Minh Hằng đặt ra cho hôn phu, nhìn đến cảnh trèo thang cao vút lại càng sửng sốt

Thứ hai, 13/06/2022 14:09

Đám cưới của Minh Hằng và ông xã đại gia đang là tâm điểm chú ý.

Sau khi công khai màn công hôn chấn động Vbiz vài tháng trước, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tất bật chuẩn bị cho ngày cưới trên trang cá nhân và thu về sự quan tâm cực khủng từ người hâm mộ. Cho đến sáng 13/6, lễ vu quy của Minh Hằng và đại gia ngành dệt chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

Đám cưới Minh Hằng đang là chủ đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm

Bất ngờ hơn, trước khi được gặp cô dâu Minh Hằng, ông xã của cô và dàn rể phụ soái ca phải trải qua hàng loạt thử thách cực cam go đến từ nhà gái. Đây được xem là những điểm nhấn vui nhộn và đầy thú vị của lễ vu quy, khiến những người tham dự phải cười bò vì quá hài hước. Tuy nhiên, trong số những trò chơi này, có một màn yêu cầu chú rể phải leo thang cao, làm sao để hôn được Minh Hằng đứng trên lầu.

Bức ảnh này vừa xuất hiện đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thử thách này khá nguy hiểm và có phần "làm lố": "Rồi vậy để làm chi? Thử thách đâu cần vậy?", "Nguy hiểm quá, coi chừng tuột chân"; "Tưởng Romeo và Juliet à?"; "Nhìn ghê quá, chỉ lo sự cố"... Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng chỉ là do góc chụp, thực tế hành động này không nguy hiểm đến mức như vậy.

Cô dâu Minh Hằng xuất hiện lộng lẫy trong ngày trọng đại cuộc đời mình

Minh Hằng được chồng đại gia leo cầu thang trao nụ hôn

Dàn phù rể được cô dâu chuẩn bị cho ông xã đại gia

Khoảnh khắc "bên gái" nhiệt tình làm khó nhà trai với những thử thách vô cùng cam go

Nhan sắc dàn phù dâu cũng không phải dạng đùa

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới