SAO » Chuyện làng sao

'Tá hỏa' với ngoại hình hiện tại của Mai Ngô: Gương mặt cực kì kém sắc, nhìn mà choáng vì đơ như tượng sáp

Thứ sáu, 25/03/2022 14:28

Hình ảnh mới nhất của Mai Ngô đã khiến cư dân mạng sốc nặng.

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và truyền hình lớn nhỏ cùng những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa", Mai Ngô đã gây ấn tượng và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua nhan sắc, cô nàng siêu cá tính này bất ngờ debut với vai trò rapper và vừa tung ra một sản phẩm âm nhạc mới cực hoành tráng.

Thế nhưng mới đây, khi bị bắt gặp qua ống kính camera thường, Mai Ngô lại khiến cộng đồng mạng được một phen tá hỏa với ngoại hình hiện tại của mình. Theo đó, có thể thấy người đẹp đã để lộ khuôn mặt cực kì kém sắc với làn da không mấy mịn màng, thậm chí nhiều khuyết điểm đến bất ngờ. Chưa kể, vì lớp trang điểm quá dày nên trông Mai Ngô lại càng thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, khách quan mà nói, những đường nét trên gương mặt người đẹp trông rất đơ cứng, chẳng khác nào một bức tượng sáp.

Mai Ngô cực kì kém sắc qua loạt ảnh được camera thường ghi lại

Có thể thấy, với lần xuất hiện này, Mai Ngô đã khiến dân tình thất vọng nặng nề. Bởi trước đó, trong loạt ảnh được đăng tải, Mai Ngô trông vô cùng xinh đẹp. Cô còn thể hiện rõ sự cá tính qua từng khung ảnh. Ấy thế mà nhan sắc qua camera thường lại khác hẳn "một trời một vực".

Trước đó, Mai Ngô được biết đến với hình ảnh là một chân dài đầy cá tính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới