SAO » Chuyện làng sao

Tá hỏa với vòng eo nhỏ hơn 56 của Ngọc Trinh

Thứ năm, 21/09/2017 08:11

Sau livestream úp mở về bí quyết giảm được 1,8 kg trong 1 tuần, sáng 20/9, Ngọc Trinh đã “đăng đàn” bật mí sản phẩm mà cô sử dụng cho người hâm mộ.

Đã có không ít người thắc mắc rằng làm sao mà Ngọc Trinh lại có thân hình săn chắc, quyến rũ đến như vậy mặc dù cô tự nhận mình rất thích ăn vặt.

Bí quyết giảm cân của Ngọc Trinh

Bí quyết của “Nữ hoàng nội y” chính là sản phẩm giảm cân Sen Slim của TS NATURAL. Với thành phần là những thảo dược quý hiếm được cô đặc và giúp giảm cân hiệu quả hơn, nhanh chóng vượt trội, an toàn nhất Sen Slim được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là giới nghệ sĩ như: diễn viên Bảo Thanh, Jennifer Phạm, Thuý Diễm, Hoa hậu Kỳ Duyên,...

Trong livestream Ngọc Trinh đã chia sẻ về quá trình sử dụng Sen Slim để giảm được 1,8 kg trong hơn 1 tuần. Cô nàng chia sẻ đây là sản phẩm giảm cân hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây mệt mỏi, xây xẩm và buồn nôn như các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường.

Đặc biệt Sen Slim không chứa Sibutramin gây nhiều chứng rối loạn tim mạch nguy hiểm, đe dọa sức khỏe và tính mạng của người sử dụng.

Ngọc Trinh cũng lưu ý rằng vì Sen Slim là sản phẩm tự nhiên nên tác dụng giảm mỡ phải cần thời gian chứ không có tác dụng cấp tốc, giảm liền 2-3 kg trong 1 tuần vì dễ gây rối loạn điện giải và mất nước trầm trọng. “Nữ hoàng bốc lửa” dí dỏm cho biết, Sen Slim chính là sản phẩm dành cho những người mê ăn mà vẫn muốn giảm cân như cô.

Sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc là ao ước của tất cả mọi người nhất là các cô gái trẻ. Là nhân vật của công chúng, hơn ai hết Ngọc Trinh biết mình luôn phải giữ hình ảnh đẹp nhất khi xuất hiện. Vì vậy khi tìm ra một sản phẩm an toàn và hiệu quả cô nàng lập tức chia sẻ cho mọi người.

Như vậy, để có thể có thân hình thon gọn, tự tin khoe số đo 3 vòng của mình, bạn nên sử dụng những sản phẩm giảm cân an toàn, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Sen Slim:

Fanpage: https://www.facebook.com/detoxgiamcanantoan/

Web: http://senslim.com.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới