SAO » Chuyện làng sao

Tách biệt khỏi gia đình chị dâu Kate, đây sẽ là bước tiếp theo Meghan làm để xây dựng đế chế riêng

Thứ bảy, 27/07/2019 08:41

Vợ chồng Meghan được kỳ vọng sẽ hướng tới việc phát triển ở thị trường Mỹ, không dính dáng đến Công nương Kate và Hoàng tử William.

Mặc dù mới kết hôn được hơn 1 năm nhưng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã nhận được sự chú ý lớn từ dư luận. Vì không muốn thành lập đế chế riêng, không liên quan đến gia đình chị dâu Kate mà vợ chồng Meghan đã quyết định rời khỏi điện Kensington ra ở riêng đồng thời cũng rút khỏi quỹ từ thiện chung với Kate và William.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry tách biệt khỏi gia đình chị dâu Kate, thành lập quỹ từ thiện riêng.

Cặp đồi này tuyên bố thành lập tổ chức từ thiện của mình và họ được dự đoán sẽ mở rộng quan hệ với các nhà đầu tư Mỹ, thu hút người quyên góp cho quỹ từ thiện. Để thực hiện được kế hoạch này, Meghan và Harry có thể sẽ tìm kiếm mua 1 căn nhà ở Los Angeles, gần gũi với mẹ ruột của Meghan.

Để thực hiện kế hoạch của mình, vợ chồng Meghan được dự đoán sẽ mua nhà tại Mỹ.

1 chuyên gia về Hoàng gia Anh cho biết: "Chúng ta biết Meghan và bà Doria có mối quan hệ rất gần gũi. Bà Doria cũng đóng vai trò đặc biệt trong cuộc sống của bé Archie, con trai Meghan. Nếu họ có mua nhà ở Los Angeles thì cũng là điều dễ hiểu. Đây sẽ là nơi gia đình Meghan có thể ở lúc đi du lịch, bà Doria cũng có thể lưu lại đây".

Việc tậu nhà ở Los Angeles giúp gia đình Meghan gần gũi bà Doria, mẹ ruột của cô cũng như thuận tiện cho kế hoạch phát triển tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới