SAO » Chuyện làng sao

Taec Yeon (2PM) nhập viện vì chơi... vật tay

Thứ năm, 17/05/2012 13:26

Một phút bất cẩn trong lúc giải lao với các thành viên trong nhóm, anh chàng điển trai xứ Hàn đã bị thương.

Hôm qua, 16/5, công ty quản lý 2PM - JYP Entertainment - đã khiến fan lo lắng với dòng thông báo trên trang web: "Ngày 15/5, sau khi kết thúc một sự kiện quảng bá ở Nhật, Taec Yeon đã bị đau cánh tay khi chơi vật tay với các thành viên 2PM.

Mặc dù nhập viện ngay, nhưng vì lúc đó đã là đêm muộn nên cậu ấy chỉ được chăm sóc ở phòng cấp cứu. Chiều 16/5, cậu ấy đã vào viện để có những kiểm tra chi tiết hơn. Bệnh viện cho biết, nếu bạn là người có cơ bắp lớn do tập thể hình thì rất dễ bị thương hay rạn xương khi chơi vật tay. Mỗi năm có vài trường hợp như thế nhập viện. Hiện tại, Taec Yeon đang được điều trị. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với những người yêu mến 2PM tin buồn này. Chúng tôi sẽ làm mọi việc để Taec Yeon có thể sớm bình phục".

JYP cũng khẳng định chưa biết Taec Yeon có thể tham gia liveshow 6 beautiful days cùng nhóm vào ngày 24/5 tới hay không.

Vẫn được mệnh danh là một trong những anh chàng có cơ thể "nóng bỏng" nhất Kpop, ít ai ngờ rằng Taec Yeon có ngày lại bị thương vì lợi thế đó của mình.

Thân hình "nóng bỏng" của Taec Yeon (2PM).

Infonet