SAO » Chuyện làng sao

Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin tới Hawaii chụp ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ

Thứ tư, 03/01/2018 14:47

Cặp đôi trai tài gái sắc này đang rậm rịch cho đám cưới được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 2 tới.

Theo thông tin có được, thành viên Taeyang của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang và nữ diễn viên Min Hyo Rin sẽ tới Hawaii chụp ảnh cưới trong tuần này. Hiện chưa biết ảnh cưới của 2 người là chụp cho tạp chí hay chỉ đơn thuần là ảnh cưới cá nhân.

Taeyang và Min Hyo Rin sẽ tới Hawaii chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ.

Người hâm mộ rất vui mừng khi biết tin Taeyang sẽ kết hôn trước khi anh lên đường nhập ngũ. Được biết, anh và bạn gái Min Hyo Rin sẽ lên xe hoa vào ngày 3/2 tới. Bản thân nam ca sĩ nổi tiếng này cũng đã chia sẻ với các fan về kế hoạch làm đám cưới của mình.

Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 3/2 tới.

Anh viết: "Tôi đã hứa dành phần đời còn lại để gắn bó với Min Hyo Rin, người đã đồng hành cùng tôi suốt 4 năm qua. Trải qua những khoảng thời gian tốt đẹp và cũng có những lúc khó khăn, cô ấy vẫn luôn tin tưởng tôi và giờ tôi đang rất mong chờ cuộc sống hạnh phúc ở phía trước. Xin gửi tới những người đã luôn coi tôi như người trong gia đình, tới những thành viên của Big Bang, tới những người tôi đã được gặp gỡ và làm việc, tôi muốn nói lời cảm ơn. Tôi sẽ tiếp tục sống có trách nhiệm và hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi".

Taeyang sẽ lên đường nhập ngũ sau khi kết hôn với Min Hyo Rin.

Taeyang và Min Hyo Rin công khai mối quan hệ hẹn hò vào tháng 5/2015. Trong thời gian yêu đương, cặp đôi này cũng từng dính phải tin đồn chia tay. Tuy nhiên họ 2 ngôi sao này luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp và dành cho nhau tình cảm ngọt ngào nhất. Đó là lý do họ quyết định đi tới hôn nhân khi tình cảm đã "chín".

>> Taeyang (Big Bang) và diễn viên Min Hyo Rin sẽ kết hôn vào năm 2018

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới