SAO » Chuyện làng sao

Taeyeon tung loạt ảnh mới xinh như hoa khiến cả MXH bấn loạn, visual của SNSD là đây chứ đâu!

Thứ tư, 04/03/2020 10:30

Mới đây, nữ ca sĩ Taeyeon đã tung loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp, được biết đây là những hình ảnh chuẩn bị cho đĩa đơn sắp ra mắt của trưởng nhóm SNSD, động thái này đã khiến người hâm mộ không khỏi mừng rỡ.

Vào đúng ngày sinh nhật của Taeyeon (SNSD) 9/3, single mùa Xuân mang tên "Happy" sẽ được ra mắt. Ngay lập tức, nhan sắc đỉnh cao, vừa rực rỡ như nắng mai vừa quyến rũ và bí ẩn của Taeyeon đã khiến netizen điên đảo, bấn loạn và xôn xao.

Trước đó, nữ ca sĩ từng cho biết bản thân đang gặp nhiều rắc rối về sức khỏe tâm lý, nên với lần comeback này, Taeyeon đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. Chính vì vậy những hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ của Taeyeon đã nhanh chóng được người hâm mộ ủng hộ hết mình. Rất nhiều người đang mong chờ sự trở lại của "nữ hoàng Kpop".

Taeyeon tung poster nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt của mình.

Nhan sắc của nữ ca sĩ không khỏi khiến dân tình mê mẩn.

Diện bộ đầm hồng nhẹ nhàng xuyên thấu, Taeyeon trông càng nữ tính hơn. Nhan sắc mỹ miều của nữ ca sĩ 30 tuổi được tôn lên vạn phần.

Thần thái, nhan sắc cho đến thân hình của Taeyeon đều nhận được lời khen từ netizen.

Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh khoe sắc cùng hoa với biểu cảm rất hạnh phúc để truyền tải đúng thông điệp trong album lần này đến với fan.

Với phong cách make-up nhẹ nhàng, cùng kiểu tóc xoăn quý phái, Taeyeon khiến nhiều khán giả phải xao xuyến bởi nhan sắc xinh đẹp.

Trong lần trở lại này, Taeyeon mong muốn được truyền năng lượng tích cực đến công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ đã theo dõi và lo lắng cho mình suốt nhiều năm qua.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới