SAO » Chuyện làng sao

Tái hôn không bao lâu, sao 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum ly hôn chồng lần 2

Thứ năm, 22/02/2024 10:59

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum và chồng doanh nhân Lee Young Don đang hoàn tất thủ tục ly hôn dù đã hòa giải sau khi đứng trước bờ vực chia tay vào năm 2021.

Theo truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nữ diễn viên Hwang Jung Eum và chồng Lee Young Don hiện đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nguồn tin thân cận của cặp đôi tiết lộ rằng chính Hwang Jung Eum đã cho rằng Lee Young Don ngoại tình và quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Trong khi đó, Hwang Jung Eum kết hôn với doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016 và có với anh hai con trai. Cặp đôi sau 4 năm chung sống đã đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, giữa quá trình làm thủ tục ly hôn, họ đã hòa giải vào tháng 7 năm 2021. Hwang Jung Eum trước đó đã đề cập đến lý do hòa giải trên chương trình giải trí SBS “My Little Old Boy” phát sóng vào tháng 10 năm ngoái, nói rằng: “Lee Young Don đã rất cẩn thận và đã sửa đổi về những hành vi mà tôi từng không thích, và vì tôi vẫn còn tình cảm với anh ấy nên chúng tôi đã quay lại với nhau”.

Có suy đoán cho rằng cuối cùng cặp đôi phải đối mặt với khủng hoảng sau 8 năm chung sống, quyết định đường ai nấy đi một lần nữa. Ngoài ra, chỉ một ngày trước đó, Hwang Jung Eum đã đăng lên Instagram của mình một bức ảnh đầy ý nghĩa chụp Lee Young Don đang bế em bé trên ghế sofa.

Về bức ảnh, Hwang Jung Eum viết: “Chồng tôi rất tốt bụng và đẹp trai. Chồng tôi Lee Young Don, người đã cưới tôi và sống rất bận rộn và hạnh phúc. Chắc hẳn dạo này anh rất bận rộn nên giờ hãy tận hưởng nó một cách thoải mái nhé”. Lời nói của cô cho thấy giữa hai vợ chồng không có vấn đề gì.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Hwang Jung Eum công khai bức ảnh chụp cận mặt chồng. Cư dân mạng lo ngại đã phản ứng với việc cô ấy đột ngột tải lên nhiều bức ảnh về chồng cùng một lúc, suy đoán liệu cô ấy có bị hack hay không, cùng những nghi vấn khác.

Sau đó, khi một người bình luận, có vẻ là bạn của Lee Young Don, viết, “Young Don không trả lời cuộc gọi”. Hwang Jung Eum trả lời: “Điều đó có thể hiểu được. Có lẽ anh ấy đang tránh các cuộc gọi vì hiện tại anh ấy đang có nhiều việc phải làm”, ám chỉ rằng có thể chồng cô đã làm sai điều gì đó.

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum.

Hwang Jung Eum ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Suga năm 2001, sau đó rời nhóm năm 2004 để trở thành một diễn viên. Từ năm 2005, người đẹp bắt đầu diễn xuất và nhanh chóng ghi dấu ấn với loạt phim đình đám như "Gia đình là số một" (phần hai), "Phía đông vườn địa đàng", "Ma lực đồng tiền", "Cuộc đời lớn"... Năm 2015, cô từng gây sốt với "She was pretty" - tác phẩm được Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á mua bản quyền để dựng lại. Năm 2023, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Cuộc chiến sinh tồn".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới