SAO » Chuyện làng sao

Tài khoản của Quang Trung bị hacker tấn công để lừa đảo tiền

Thứ hai, 21/10/2019 09:31

Trang cá nhân của diễn viên Quang Trung đã bị kẻ xấu tấn công vào lúc nửa đêm. Kẻ xấu lợi dụng tên tuổi của anh để lừa đảo một bên quảng cáo với số tiền 5 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quang Trung tiết lộ bị hacker tấn công Instagram để đi lừa đảo tiền: "Tin khẩn cấp, hiện tại Instagram của Trung đã bị hack và đang đi lừa đảo của người khác thành công.

Trung đang ngủ thì nghe tiếng báo tin nhắn từ Instagram của bạn dưới đây thông báo đã chuyển tiền cho T. H Đăng số tài khoản như bên dưới! Trung không có quản lí và cũng không bao giờ sử dụng nhờ tài khoản ngân hàng của ai cả!

Tất cả mọi giao dịch công việc đều được đứng tên của Trung! Trung vừa chỉ kịp nhắn lại là “OMG, anh là Quang Trung đây! Tất cả những gì ở trên không phải là anh nói” - Đại ý là như vậy, Trung vừa nhắn xong tin đó lập tức bị đăng xuất ra khỏi tài khoản ngay nên chưa kịp chụp lại cho mọi người xem!"

Mọi người giúp Trung chia sẻ thông tin này giúp Trung thật mạnh để không ai bị lừa thêm vì nó đã lừa thành công rồi. Sáng mai Trung sẽ lập tức tìm cách nhờ người can thiệp ngay! Ai có thể giúp Trung xin hãy liên lạc Trung trực tiếp nhé! Sợ quá mọi người ơi, tỉnh ngủ luôn! Phải bắt bỏ tù hết cái loại này mới được".

Quang Trung tiết lộ bị kẻ xấu hack Instagram để đi lừa tiền.

Được biết kẻ gian đã lợi dụng tên tuổi của anh (tự nhận là Quang Trung) để liên lạc, làm việc với một bên quảng cáo và lấy đi số tiền 5 triệu đồng. Không chỉ hack Instagram, kẻ này còn tiếp tục tấn công facenook của Quang Trung.

Kẻ xấu giả làm Quang Trung, nhận đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội.

Quang Trung bị hack cả facebook

Trước Quang Trung, nhiều sao Việt đã bị kẻ xấu giả mạo tài khoản trên mạng xã hội, tấn công facebook để lừa đảo bạn bè, người hâm mộ. Thậm chí, có kẻ còn đòi sao Việt giá hàng trăm triệu đồng nếu muốn lấy lại facebook đã bị hack.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới