SAO » Chuyện làng sao

Tai nạn 'dở khóc dở cười' của sao Hàn khi người một nơi, tóc lại rơi một nẻo

Thứ năm, 05/12/2019 13:07

Thật là khoảnh khắc hài hước khi các nữ thần tượng say sưa nhảy múa trên sân khấu thì phần tóc giả của họ lại rơi xuống sàn từ lúc nào không hay.

Từ trước đến nay, các thần tượng Kpop từng gặp không ít sự cố sân khấu hài hước liên quan đến lỗi âm thanh, vũ đạo, outfit... Trong đó, một sự cố liên quan về mái tóc khiến fan “cười lăn cười bò” mỗi khi nhắc lại đó là khi thần tượng của họ để tóc giả rơi rớt trên sân khấu khi biểu diễn quá hăng say.

1. Seohyun (SNSD)

Trong lúc trình diễn ca khúc "The boy" tại Los Angeles, thành viên Seohyun tập trung thể hiện phần vũ đạo uyển chuyển cho tới khi cảm thấy thứ gì rơi xuống - đó chính là phần tóc giả của cô nàng. Seohyun nhanh chóng kéo chúng xuống đất và tiếp tục biểu diễn cực chuyên nghiệp

Các thành viên trong nhóm là Sooyoung và Jessica không thể nhịn cười vì sự cố của maknae

2. Seulgi (Red Velvet)

Dịp đầu năm nay, Red Velvet đã có một đêm diễn tại Newark - điểm dừng chân cuối cùng trong concert REDMARE tại Mỹ. Trên sân khấu trình diễn “Rookie”, Seulgi đã nhảy cực hăng đến mức bay luôn… phần tóc nối của mình. Tuy nhiên, đến một lúc sau cô nàng mới nhận ra, ném luôn tóc giả lên phía trước sân khấu và không thể ngừng cười.

Phản ứng của hội chị em trước cảnh Seulgi rớt tóc.

3. Minyoung (Brave Girl)

Khi quảng bá ca khúc của nhóm trên chương trình âm nhạc, Minyoung đã làm rơi phần tóc nối mà không hề hay biết

Chính thành viên khác trong nhóm là Yujeong đã chú ý đến nó sau khi suýt vấp ngã vì phần tóc giả. Cô nàng đã nhẹ nhàng ném nó ra phía sau để không ảnh hưởng tới màn trình diễn

Một bàn tay đã lén lút kéo phần tóc này vào trong hậu trường

4. Hyoyeon (SNSD)

Trong một tập của "Let Go! Dream Team Season 2", Hyoyeon và cựu thành viên KARA - Nicole đã tham gia vào một trận chiến vũ đạo nảy lửa.

Trong một động tác mãnh liệt, Hyoyeon rẽ và vung mái tóc của mình lên khiến phần tóc giả cứ thế rớt thẳng xuống sàn khiến nữ idol chỉ còn biết cười trừ.

5. Sana (TWICE)

Trong khi trình diễn ca khúc "Knock Knock" phần tóc giả của Sana đã bị cuốn vào vòng đeo tay của cô nàng và rơi xuống sàn.

Nữ thần tượng phớt lờ sự cố và tiếp tục màn trình diễn của mình rất chuyên nghiệp. Và chỉ sau khi phần trình diễn kết thúc, cô nàng mới nhanh chóng cúi xuống nhặt những phần tóc bị rơi ra. Thành viên cùng nhóm là Dahyun và Chaeyoung không thể ngừng cười vì sự cố hài hước này.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới