SAO » Chuyện làng sao

Tài năng của 'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun bị lu mờ đáng tiếc vì loạt scandal

Thứ ba, 13/02/2024 07:12

Dù Park Yoo Chun đã nỗ lực hoạt động trở lại nhưng việc trở lại Hàn Quốc vẫn khó khăn.

Ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun gần đây gây chú ý khi đã tổ chức buổi fanmeeting tại Nhật. Buổi fanmeeting của Park Yoo Chu Hwan cũng đến ủng hộ anh trai mình.

Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo khoác trắng và quần đen, Park Yoo Chun đã thực hiện nhiều tư thế khác nhau như trái tim bằng má và trái tim bằng ngón tay, đồng thời hoàn thành fanservice một cách nhiệt tình. Anh mỉm cười rạng rỡ và liên tục nói “Cảm ơn bạn rất nhiều”.

Hình ảnh gần đây của Park Yoo Chun.

Những bức ảnh và video ghi lại tại sự kiện đã lan truyền nhanh chóng trên mạng và ngoại hình của Park Yoo Chun, vốn đã thay đổi đáng kể so với hình ảnh trước đây, đã trở thành chủ đề nóng. Đa số cư dân mạng chỉ ra rằng anh đã tăng cân nhiều hơn và sự già đi thấy rõ. Mặc dù sự lão hóa là điều đương nhiên vì anh ấy đã ở độ tuổi cuối 30 nhưng anh ấy có thể bị chỉ trích vì khả năng quản lý bản thân kém khi là một người nổi tiếng.

Trên thực tế, sự thất vọng của cư dân mạng đối với Park Yoo Chun không phải vì ngoại hình mà phần lớn là do những tranh cãi trong quá khứ của anh. Sau khi bị truy tố sử dụng methamphetamine vào năm 2019 và phải ngồi tù, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã tuyên bố giã từ làng giải trí. Tuy nhiên, anh ấy đã "đảo ngược" lời nói của mình và hoạt động tích cực ở nước ngoài.

Ngoài ra, anh cũng chưa phản hồi trước tin đồn hẹn hò, chia tay, trốn thuế cũng như tranh chấp với công ty quản lý. Vì loạt bê bối như vậy mà phần lớn công chúng Hàn Quốc đã quay lưng lại với Park Yoo Chun.

Điều đáng tiếc hơn nữa là Park Yoo Chun trước đây từng là một ca sĩ đa năng và diễn viên xuất sắc. Sau thành công trong hoạt động ca hát cùng TVXQ và JYJ, anh đã nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ diễn xuất trong bộ phim truyền hình đình đám của đài KBS2 “Sungkyunkwan Scandal” và bộ phim điện ảnh “Sea Fog”. Thời điểm đó, Park Yoo Chun đã giành được 8 giải tân binh và được đánh giá là diễn viên triển vọng.

Tuy nhiên, tài năng của anh không được công chúng thừa nhận do những tranh cãi. Anh đã cố gắng trở lại màn ảnh rộng với bộ phim độc lập năm 2021 “On the Edge” sau bảy năm nhưng cuối cùng lại gặp phải thất bại lớn.

Một người trong cuộc nói với truyền thông Hàn: “Tôi đã xem phim và kỹ năng diễn xuất của Park Yoo Chun vẫn tốt. Anh đã làm một công việc tuyệt vời. Tuy nhiên, có vẻ như việc anh quay trở lại làng giải trí trong nước sẽ không dễ dàng bởi cái nhìn của công chúng đối với anh vẫn còn lạnh lùng”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới