SAO » Chuyện làng sao

Tài năng 'thần sầu' của Nhật Thủy dù không đình đám nhưng khó ai bì

Thứ bảy, 28/10/2023 10:58

Ca sĩ Nhật Thủy sở hữu một tài năng đặc biệt khiến ai cũng phải trầm trồ.

Nhật Thủy sinh năm 1991. Cô đến từ Nam Định và từng tốt nghiệp hệ đại học khoa sư phạm nhạc họa thuộc trường Đại học VHNT Quân đội Hà Nội. Trước đó, Nhật Thủy có cho mình rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi hát, đồng thời cũng đã phát hành MV khá thành công. Cho đến khi chính thức tham gia chương trình Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy chiến thắng thuyết phục và chính thức trở thành Quán quân. Sau đó, nữ ca sĩ một lần nữa đạt thành tích cao nhất tại Gương Mặt Thân Quen 2019. Tuy nhiên, cô khá hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz. Chỉ mới gần đây, nữ ca sĩ mới gây bất ngờ khi trở lại ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 và lộ diện với bộ mascot Chuột Cherry.

Sự trở lại của Nhật Thủy tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã gây xôn xao

Từ khi tham gia Vietnam Idol 2015, Nhật Thủy đã hé lộ đôi chút về tài năng giả giọng của mình. Tuy nhiên, cho đến khi tái xuất tại cuộc thi Gương Mặt Thân Quen 2019, tài năng này của cô mới được thể hiện một cách hoành tráng nhất. Trong đêm Chung kết, cô nàng gây sốt vớ màn giả giọng hẳn 4 người là Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà và giống đến bất ngờ. Cũng trong chương trình, Nhật Thủy đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi thành công giả giọng các thành viên trong nhóm H.A.T gồm Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu.

Sau màn thể hiện của Nhật Thủy, Ưng Hoàng Phúc - nam ca sĩ nhiều lần hợp tác với nhóm nhạc H.A.T cũng đã không giấu nổi sự ngạc nhiên: "Tôi nổi da gà khi chứng kiến Nhật Thủy hóa thân thành Lương Bích Hữu. Nhật Thủy hát quá giống, nhất là cách nhả chữ trong bài hát. Tôi tưởng đang đứng cạnh Lương Bích Hữu thật chứ".

Cô sở hữu khả năng giả giọng vô cùng đỉnh cao và luôn được gọi là nữ ca sĩ có biệt tài với "50 cái cuống họng"

Khả năng giả giọng thần sầu của Nhật Thủy cũng đã khiến cô trở thành cái tên bị réo nhiều nhất trong Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Tại thời điểm lộ diện, nữ ca sĩ một lần nữa khiến ban cố vấn sốc khi bắt chước hàng loạt giọng ca đình đám như diva Thanh Lam, Mỹ Linh, chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết. Chưa dừng lại ở đó, Nhật Thủy còn tự tin giả giọng Thanh Thảo để song ca cùng Quang Dũng, đồng thời bắt chước giọng Bích Phương và ca khúc Có khi nào rời xa của chính chủ.

Nhật Thủy cũng đã có những màn thể hiện ấn tượng khi lộ diện

Có thể thấy, dù không phải là một tài năng quá đình đám, song những màn giả giọng của Nhật Thủy đã làm khán giả không ít lần ngỡ ngàng. Ở thời điểm hiện tại, thật khó tìm được người thứ 2 có khả năng sở hữu nhiều "cuống họng" đỉnh cao như Quán quân Vietnam Idol 2014.

Tài năng của Nhật Thủy thật khó có ai sánh bằng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới