SAO » Chuyện làng sao

Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn khiến cô sụp đổ hình tượng người mẹ tốt

Thứ năm, 28/10/2021 21:52

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những nữ diễn viên "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, hơn 390 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.400 tỷ đồng).

Trang NetEase vừa tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình, mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân mỗi khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng). Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng). Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng). Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia đầu tư vào 8 công ty và thu khoản lợi nhuận không nhỏ. Giữa năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh chi tiền một căn biệt thự sang trọng giá lên đến 100 triệu nhân dân tệ ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao tài năng và giàu có của màn ảnh Hoa ngữ.

Gần đây, một nguồn tin tiết lộ rằng, hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh vội vã rời khỏi tổ ấm tại Thượng Hải để đến Bắc Kinh. Sau đó, một số phương tiện truyền thông đã liên tục chụp được ảnh Triệu Lệ Dĩnh quay lại Thượng Hải, dường như là để thăm con. Thế nhưng gần đây, một số cư dân mạng lại tung tin rằng, việc Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải thăm con chỉ là nhân tiện, quan trọng nhất là giải quyết tranh chấp tài sản chung với Phùng Thiệu Phong.

Sau khi nhìn thấy tiết lộ này, một số cư dân mạng nhận xét, Triệu Lệ Dĩnh không quan tâm con trai, chỉ chú tâm tới tài sản chung nên khối tài sản sau ly hôn của cô mới tăng lên như vậy. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, thông tin được đưa ra chỉ là đồn nhảm vô căn cứ. Ai cũng biết, mối quan tâm của Triệu Lệ Dĩnh hiện giờ chỉ là công việc và con trai. Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh được trông thấy chơi cùng con trai, nữ diễn viên kiên nhẫn đi cùng trong suốt quá trình, trên môi cô luôn nở nụ cười. Từ hình ảnh này cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ nhân tiện tới thăm con như lời đồn.

Nhiều người cho rằng mối quan tâm hiện giờ của Triệu Lệ Dĩnh chỉ là công việc và con trai.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới