SAO » Chuyện làng sao

Tài sản gần 500 tỷ, lái xe sang nhưng 'Kế hoàng hậu' Xa Thi Mạn đi ăn vẫn gói đồ thừa mang về

Thứ ba, 08/09/2020 17:29

Truyền thông Trung Quốc vừa chia sẻ đoạn video Xa Thi Mạn xuất hiện tại sân bay. Mỹ nhân 45 tuổi vẫn giữ gìn được vóc dáng và phong cách ăn mặc như một cô gái trẻ.

Sáng sớm ngày 8/9, Xa Thi Mạn và trợ lý đã xuất hiện tại sân bay. Cô diện trang phục giản dị với áo phông trắng và quần short đen ngắn, khoác thêm áo bên ngoài. Khác xa với người đã bước qua tuổi 40, trông Xa Thị Mạn trẻ trung như idol một nhóm nhạc nữ hơn.

Hình ảnh trẻ trung của "Kế Hoàng hậu" tại sân bay

Trên đường di chuyển, cô cũng cởi áo khoác ngoài, lộ ra dáng người cao gầy, đôi chân dài đặc biệt hút mắt. Sau khi nhận phòng và thu dọn đồ đạc tại khách sạn, Xa Thi Mạn có vẻ đói bụng. Cô và trợ lý đã cùng nhau đi ăn tối, hai người chọn vào một nhà hàng lẩu kiểu Hông Kông.

Cả hai ra về khá muộn. Người trợ lý bị bắt gặp đang cầm một túi ni lông trắng đựng thức ăn thừa đóng gói mang về. Có vẻ như Xa Thi Mạn và trợ lý của cô đã không ăn hết, họ còn khá nhiều đồ dư. Hai người vừa đợi xe ở ngã tư vừa nói chuyện rôm rả. Trợ lý còn nói đùa với Xa Thi Mạn về đống đồ ăn thừa, cuối cùng họ ngồi xe về khách sạn.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn và trợ lý gói thức ăn thừa mang về

Xa Thi Mạn tiết kiệm như vậy có phải vì cuộc sống của cô thực sự khó khăn? Nhưng không, hoàn toàn ngược lại. Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc được trả lương cao nhất hiện nay, cô đã nhanh chóng tăng khối tài sản ròng của mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Theo báo chí Trung Quốc, từ năm 2019 người đẹp đã sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD (gần 500 tỷ VNĐ). Tuy vậy, Xa Thi Mạn vẫn giữ những thói quen sống tiết kiệm đáng ngưỡng mộ.

Xa Thi Mạn có cuộc sống giàu sang, lái xế hộp cao cấp

Tuy nhiên cô vẫn giữ thói quen tiết kiệm

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới