SAO » Chuyện làng sao

Tài sản trăm tỉ của Thu Minh nhiều đến mức nào?

Thứ tư, 26/02/2014 13:18

Trong showbiz Việt, vẫn chưa có đối thủ của Thu Minh.

Sau dự án âm nhạc Body Language thành công đem lại lợi nhuận cao, tên tuổi Thu Minh lên đến đỉnh cao khi đưa Hương Tràm lên ngôi tại The Voice 2012, cô trở thành nghệ sỹ có thu nhập hàng đầu trong làng giải trí.

Theo tiết lộ của một số bầu show, thì dù hát quán bar, hay sân khấu lớn hay chỉ đơn giản có mặt ở một event, Thu Minh chỉ đồng ý nhận lời khi số tiền thù lao thích đáng tầm 3.000 USD – 5.000 USD (tương đương từ 60 triệu đồng đến 110 triệu đồng).

Bên cạnh đó, chồng Thu Minh được xem là một triệu phú tại Hà Làn bởi sự hiệu quả trong công việc kinh doanh mang lại, Thu Minh có khối tài sản đồ sộ đáng ngưỡng mộ.

Thu Minh trong những bộ hàng hiệu đắt giá

Để thể hiện sự giàu có và đẳng cấp, Thu Minh thường diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền trong mỗi lần xuất hiện. Thu Minh có cả “lô” những bộ cánh thời trang hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen… Tính sơ sơ mỗi bộ cánh tầm khoảng 50 triệu đồng, thì khối thời trang của Thu Minh lên tới con số rất nhiều tỉ.

Hơn thế, mới đây cô bất ngờ chia sẻ mình "Khẳng định Chủ Quyền rất nhẹ ở đây - Thu Minh'S Class. Lần đầu tiên ở Mercedes Viet Nam". Kèm theo đó là hình ảnh nữ ca sỹ tươi cười trong chiếc xe riêng của mình. Theo đó, Thu Minh cùng chồng đặt thiết kế riêng biệt, không đụng hàng tại Việt Nam và có in tên Thu Minh lên chiếc xe "độc nhất" này.

Thu Minh bên chiếc xe đặc biệt nhất Việt Nam

Trước đây, Thu Minh từng gây sốc dư luận khi tiết lộ hình ảnh cùng thông tin ở nhà thuê với giá hơn 200 triệu đồng/tháng giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi chán chê ngôi nhà này, cô cùng chồng quyết định mua căn nhà ngay giữa trung tâm thành phố có giá lên đến hàng triệu đô.

Thu Minh trên ban công ngôi nhà thuê 200 triệu một tháng

Và trong ngôi nhà triệu đô mới tậu giữa trung tâm Sài Thành

Đó là chưa kể đến những thứ phụ kiện "nho nhỏ" khác của cô như: đồng hồ Rolex bạc tỉ, nhẫn kim cương 6 tỉ, siêu xe Audi 8 tỷ... Trong showbiz, ai giàu được như Thu Minh?

Theo Baodatviet.vn