SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Bùi Anh Tuấn không yêu Angela Phương Trinh?

Chủ nhật, 02/02/2014 08:35

Cùng ghép đôi những ngôi sao trẻ độc thân nhân ngày xuân Tết đến.

1/ Angela Phương Trinh và Bùi Anh Tuấn

Angela Phương Trinh

Nếu xếp hạng những ngôi sao nhiều scandal nhất năm 2013 hẳn nhiên không thể thiếu được Angela Phương Trinh và Bùi Anh Tuấn. Cùng là những tài năng trẻ gặp thời nhưng cả Angela Phương Trinh và Bùi Anh Tuấn đều sớm trải qua giai đoạn bị công chúng quay lưng. Trong khi Angela Phương Trinh bị chỉ trích vì sự cố ăn mặc thì Bùi Anh Tuấn bị phê phán bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Thế nhưng sau hai lệnh cấm (cấm diễn toàn quốc cho Angela Phương Trinh và đình chỉ Bùi Anh Tuấn tại “Bài hát yêu thích”), hai ngôi sao trẻ đã có những bước chuyển mình tích cực về cuối năm 2013. Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho cặp đôi lắm tài nhiều tật này.

2/ Lilly Luta và Cường 7

Trong năm 2013, cả Lilly Luta và Cường 7 được chú ý nhờ cuộc chia tay với những hot girl, hot boy của làng giải trí Việt. Dấu chấm hết cho cuộc tình của nam ca sĩ Cường 7 và Chi Pu đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Còn Lilly Luta dù chưa kịp mặn nồng với Bùi Anh Tuấn cũng vẫn kịp lưu dấu ấn với truyền thông. Đặc biệt, cái tên Lilly Luta càng được nhắc đến hơn sau khi hoàng từ Giọng hát Việt đăng status “phũ” bạn gái không hề thương tiếc.

Có thể sự kết hợp của Lilly Luta và Cường 7 – những người “lỡ dở tình duyên” trong năm 2013 sẽ tạo ra sự trọn vẹn hơn?

Lilly Luta...

... và Cường 7

3/ Chí Thiện và Vũ Cát Tường

Nổi lên từ gameshow “Gương mặt thân quen”, Chí Thiện bất ngờ phát huy sở trường giả gái siêu việt mà ít người biết đến. Không ít khán giả đã trầm trồ mỗi khi nam ca sĩ này giả gái, từ Phạm Quỳnh Anh, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đến nữ hoàng sexy Rihanna. Thú vị hơn, khán giả còn cho rằng, Chí Thiện giả gái còn đẹp hơn cả khi mang hình dáng nam nhi ngoài đời.

Trong khi đó, Vũ Cát Tường – cô thí sinh cá tính của đội Hồng Nhung tại Giọng hát Việt lại luôn duy trì một phong cách tomboy nam tính. Còn gì bổ sung “âm dương” hoàn hảo hơn khi Chí Thiện được ghép đôi với Vũ Cát Tường?

Chí Thiện

4/ Andrea và Dương Triệu Vũ

Một cô gái nổi loạn được ví với con ngựa bất kham như Andrea phải cần chàng trai dịu dàng, sạch bóng scandal như Dương Triệu Vũ kìm hãm. Bên cạnh đó, sau khi yêu Yanbi và phải chịu đựng những lần bị “thượng cẳng tay hạ cẳng chân”, ắt hẳn Andrea sẽ phù hợp với một người luôn nâng niu coi trọng nữ giới như Dương Triệu Vũ.

Andrea nổi loạn

Và chàng trai "sạch" của showbiz Dương Triệu Vũ

5/ Minh Hằng và Noo Phước Thịnh

Hai ngôi sao trẻ sở hữu lượng fan đông đảo của làng giải trí Việt luôn khiến khán giả phải tiếc nuối vì cuộc sống độc thân dù đã đến tuổi “cập kê”. Ngoài ra, cả Minh Hằng và Noo Phước Thịnh đều là những người kín tiếng về cuộc sống đời tư và chưa từng công khai bất cứ một mối tình nào. Chính bởi vậy, một sự kết hợp đẹp cả về sắc lẫn tài giữa Minh Hằng và Noo Phước Thịnh là điều mà nhiều khán giả sẽ hài lòng.

Minh Hằng

Noo Phước Thịnh

Theo Megafun.vn