SAO » Chuyện làng sao

Tại sao các diễn viên nam ngại đóng phim với Lâm Tâm Như? Hồ Ca đã nói rõ ràng

Thứ năm, 07/09/2023 18:05

Là diễn viên xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt, thế nhưng Lâm Tâm Như lại khiến nhiều sao nam ngại đóng phim cùng, bao gồm cả Hoắc Kiến Hoa.

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã giúp tất cả các diễn viên chính trong phim đều trở thành những cái tên nổi tiếng, đặc biệt là hai nàng Cách Cách vẫn gây ấn tượng mạnh cho đến ngày nay.

Trong phim, là nàng công chúa đích thực, Hạ Tử Vy lại càng đáng yêu bởi vẻ xinh đẹp cùng sự hiểu biết, tốt bụng và thông minh, khiến mọi khán giả nhớ mãi. Ngay cả Lâm Tâm Như, người đóng vai Hạ Tử Vy, cũng trở thành đối tượng được yêu thích.

Trong phim Lâm Tâm Như vào vai công chúa rất hiền lành, ngoài đời cô cũng là người nhẹ nhàng, xinh đẹp. Đặc biệt đôi mắt ướt lệ to tròn của Lâm Tâm Như đã để lại dấu ấn với nhiều người.

Nhan sắc Lâm Tâm Như lúc trẻ.

Từ khi còn nhỏ Lâm Tâm Như đã được vô số người yêu mến. Nhưng điều đáng tiếc là cha mẹ Lâm Tâm Như đã không cho cô một mái nhà ấm áp khi họ chia tay từ lúc cô còn rất nhỏ. Nhưng trong thâm tâm nữ diễn viên vẫn mong bố mẹ có thể quay lại với nhau nên cô trở thành “bà mối nhỏ” của bố mẹ và luôn nói những lời tốt đẹp về họ. Bằng tất cả nỗ lực của mình, cuối cùng gia đình cô cũng được đoàn tụ.

Việc cô bước vào giới giải trí chỉ là ngẫu nhiên. Trong một lần đi cùng bạn mình đi tìm việc làm thêm nên Lâm Tâm Như được một công ty người mẫu để ý và họ hy vọng có thể ký hợp đồng với cô và đưa cô vào làng giải trí.

Bộ phim "Bá vương học đường" trở thành “bước đệm” của cô khi bước chân vào làng giải trí. Sau đó cô gia nhập công ty của Quỳnh Dao, cơ hội phát triển ngày càng phong phú, đến năm 1998, "Hoàn Châu Cách Cách" đã trực tiếp đưa cô trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Sau đó, có thể nói sự nghiệp của Lâm Tâm Như phát triển vô cùng nhanh chóng, cô hợp tác với vô số diễn viên nam, nhìn chung họ đều là những anh chàng đẹp trai và nổi tiếng. Khi đó, cô đơn giản chỉ là vừa làm việc cùng vừa ngưỡng mộ họ.

Trong số rất nhiều nam diễn viên, Hồ Ca từng nói rằng anh ngại hợp tác với Lâm Tâm Như, ngay cả chồng cô là Hoắc Kiến Hoa cũng nhận ra điều này. Tất nhiên, đây không phải vấn đề nghề nghiệp và kỹ năng diễn xuất của Lâm Tâm Như mà là thói quen cá nhân của cô.

Lâm Tâm Như có thói quen thích uống rượu vang, các diễn viên nam cùng làm việc với cô khó có thể tránh khỏi lời mời của cô. Đặc biệt sau giờ làm việc, cô sẽ mời họ uống vài ly để giải tỏa mệt mỏi.

Có lần Lâm Tâm Như hợp tác với Hồ Ca trong một tác phẩm, sau khi kết thúc, Hồ Ca cảm thấy quan hệ giữa hai người có chút khác biệt, dù sao lúc đó họ cũng chỉ mới gặp nhau lần đầu. Hai người xa lạ, ngay cả những diễn viên chuyên nghiệp nhất cũng không thể ngay lập tức trở nên quen thuộc và thể hiện sự thân thiết như với phong cách của Lâm Tâm Như.

Để gần nhau hơn, lúc đó người trợ lý của Lâm Tâm Như đề nghị Hồ Ca đi gặp cô uống vài ly, như vậy sẽ có nhiều chủ đề để nói và họ có thể thảo luận về kịch bản. Cứ như vậy, trong khoảng thời gian đó hai người thường xuyên uống rượu, nhưng bản thân Hồ Ca cũng không phải người thích uống rượu nên nói rằng không muốn hợp tác với Lâm Tâm Như. Tất nhiên, đây đều là bông đùa giữa các diễn viên, nhưng nó cũng khẳng định rằng đúng là làm việc với Lâm Tâm Như phải uống rất nhiều rượu vì thói quen và sở thích của cô.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đã trở về Đài Loan để tập trung phát triển sự nghiệp ở đây. Cô không chỉ là diễn viên, đồng thời cũng trở thành nhà sản xuất và sự nghiệp của cô có những bước phát triển mới.

Về cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như cũng rất hạnh phúc. Chồng cô là Hoắc Kiến Hoa đã tạm dừng công việc, chọn ở nhà làm hậu phương để giúp cô và chăm sóc con gái. Có thể nói hiện Lâm Tâm Như có một cuộc sống viên mãn.

Đương nhiên, rượu vang để bầu bạn vẫn là không thể thiếu, và Lâm Tâm Như không bỏ thói quen và sở thích này. Hoắc Kiến Hoa rất hiểu và tôn trọng sở thích này của vợ, cũng vì vậy mà cả hai cũng thường xuyên tụ tập bạn bè, duy trì và mở rộng các mối quan hệ tốt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới