SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Châu Hải My đến tận 57 tuổi vẫn không chịu kết hôn và sinh con?

Thứ tư, 13/12/2023 08:53

Châu Hải My đã ly hôn hơn 30 năm nhưng vẫn chưa lập gia đình, sau đó trong một cuộc phỏng vấn, cô còn hào phóng vạch trần “lý do không kết hôn và sinh con”.

Nữ diễn viên 57 tuổi người Hồng Kông Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất", không ngờ đã qua đời vào ngày 11/12 mới đây.

Thông tin Châu Hải My qua đời lập tức trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên mạng. Châu Hải My từng kết hôn năm 21 tuổi, ly hôn một năm sau đó và vẫn chưa tái hôn, khi được phỏng vấn cô đã thoải mái chia sẻ "lý do không kết hôn và sinh con" của mình.

Được biết, Châu Hải My từng kết hôn với Lữ Lương Vỹ, hơn cô 10 tuổi vào năm 1988. Hai người có một cuộc hôn nhân bí mật ở nước ngoài, tuy nhiên “yêu thì dễ nhưng lại khó hòa hợp với nhau”, hôn nhân của họ chỉ kéo dài một năm và kết thúc bằng ly hôn. Sau đó, nữ thần có bạn trai hơn cô 12 tuổi và là kiến ​​trúc sư. Dù họ đã bàn đến chuyện kết hôn nhưng bạn trai cô đã cầu rời khỏi làng giải trí, tuy nhiên, cô không muốn ngừng diễn xuất nên cuối cùng họ chia tay trong hòa bình. Sau khi ly hôn hơn 30 năm, Châu Hải My vẫn chưa tái hôn, sau đó Châu Hải My đã được phỏng vấn và hỏi về lý do chính khiến cô vẫn chưa lập gia đình, lần đầu tiên cô nói rằng mình là người khao khát tự do, "Nếu ngay cả những gì tôi mặc khi đi mua sắm cũng bị kiểm soát, tôi không thể!”.

Châu Hải My đã ly hôn hơn 30 năm nhưng vẫn chưa lập gia đình, sau đó trong một cuộc phỏng vấn, cô còn hào phóng nói về “lý do không kết hôn và sinh con”.

Ngoài ra, Châu Hải My cũng thừa nhận mình có vẻ không phù hợp để kết hôn, sau đó cô thừa nhận do “chỉ số tiểu cầu thấp” nên việc mang thai và sinh con sẽ “nguy hiểm đến tính mạng”, Châu Hải My nói rằng cô sẽ chủ động giải thích rõ ràng với bạn trai trước khi hẹn hò: "Nếu không thể chấp nhận được thì chỉ có cách chia tay thôi". Trên thực tế, Châu Hải My từng tiết lộ nhà cô nuôi 6 con chó, cô cười nói rằng cô không cô đơn, cô có thái độ thờ ơ với các mối quan hệ và thích ở một mình, khi nói về điều kiện chọn bạn đời, cô cho biết: "Người ấy có trái tim nhân hậu và yêu động vật".

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới